Bom tấn 'Avengers 2' tung clip hậu trường nhí nhố

13/04/2015, 11:38

Các diễn viên luôn cười đùa ở hậu trường các buổi ghi hình và còn ví phim trường như trại hè.

 

Bom tấn, 'Avengers 2'
Các diễn viên vui đùa phía sau một cảnh quay
 

'Avengers 2: Đế chế Ultron' là một trong những bom tấn được chờ đợi nhất mùa hè này và đã sẵn sàng ra rạp. Tiếp nối thành công của phần 1 ra mắt cách đây 3 năm, 'Avengers 2: Đế chế Ultron' tiếp tục hội tụ dàn diễn viên đình đám của Hollywood trong vai các siêu anh hùng. Tuy nhiên phần 2 này được cho là có cấp độ lớn hơn khi các cảnh hành động nhiều hơn, kỹ xảo hoành tráng hơn với các địa điểm quay trải dài tại nhiều quốc gia như Mỹ, Ý, Hàn Quốc, Nam Phi... 

 

Trong phần mới này, bộ phim vẫn sẽ quy tụ đầy đủ các nhân vật siêu anh hùng: Iron Man (Robert Downey Jr.), Captain America (Chris Evans), Thần sấm Thor (Chris Hemsworth), Người khổng lồ xanh Hulk (Mark Ruffalo), Black Widow (Scarlett Johansson) và Hawkeye (Jeremy Renner). Nhưng có một điều khác biệt, đó là nếu như ở phần đầu, các nhân vật này chỉ là một nhóm người được tụ họp một cách miễn cưỡng bởi S.H.I.E.L.D, thì nay họ đã thực sự trở thành những người đồng đội thân thiết, cùng tập hợp để bảo vệ thế giới với sự tin tưởng dành cho nhau.

 

 
Mối quan hệ khăng khít đó dường như lan tỏa ra cả ngoài đời thật, khi trong video clip hậu trường mới nhất của phim, chúng ta được thấy các diễn viên cùng sinh hoạt, chơi đùa và hỗ trợ nhau trên trường quay như một đội thực thụ. Đó là một điều đáng mừng, theo lời của đạo diễn và biên kịch Joss Whedon, và có lẽ nó đến từ chính quãng thời gian lâu dài các diễn viên đã hợp tác cùng nhau xuyên suốt các tác phẩm của Marvel.

 

Tại Việt Nam, các fan sẽ được thưởng thức 'Avengers 2: Đế chế Ultron' sớm hơn 1 tuần so với khán giả Mỹ và nhiều nước trên thế giới. Trong khi khán giả toàn cầu ngày 1/5 mới được thưởng thức siêu phẩm thì khán giả ở Việt Nam sẽ là những người đầu tiên trên thế giới sẽ được phiêu cùng phần 2 của 'Biệt đội siêu anh hùng' từ ngày 24/4 tới ở cả 4 định dạng 2D, 3D, 4DX, IMAX 3D.

 

 

Linh Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất