Bói tình yêu: Tình cuồng nhiệt giữa Cự Giải & Bọ Cạp

elle.vn - 20/07/2015, 08:51

Tình yêu của Cự Giải và Bọ Cạp giống như hai dòng nước xiết, đã hòa vào nhau thì sẽ không bao giờ có thể tách rời. Tom Hanks và Rita Wilson – Tình yêu cuồng nhiệt của Cự Giải và Bọ Cạp.

Những điều đặc biệt trong tình yêu của nam Cự Giải và nữ Bọ Cạp:

Vì đều là cung nhóm Nước, Bọ Cạp và Cự Giải rất dễ hòa hợp với nhau và có mối quan hệ êm đềm, bền chặt. Cả hai đều rất nghiêm túc, trân trọng tình yêu và luôn cố gắng để không khiến người mình yêu phải thất vọng. Thêm vào đó, tình yêu mà cặp đôi này dành cho nhau có thể nói là cuồng nhiệt và mãnh liệt bậc nhất trong các cặp cung Hoàng Đạo.

Tình yêu cuồng nhiệt của Cự Giải và Bọ Cạp 01

Các anh chàng Cự Giải thường là người nhã nhặn, lịch thiệp, nhạy cảm và có khiếu hài hước. Ngoài ra, chàng ta còn là người đặc biệt vị tha. Chàng vẫn có thể nở nụ cười với những điều đang gây phiền nhiễu cho mình và thậm chí là với người đã làm tổn thương mình. Chàng đủ tỉnh táo để cố giữ mình tránh những cảm xúc và suy nghĩ bi quan, nhưng nếu nỗ lực này bất thành, nỗi thất vọng khủng khiếp của chàng sẽ khiến bất cứ ai gần gũi cũng phải suy sụp theo. Với bản tính thận trọng, chàng sẽ không bao giờ vội vã đưa ra quyết định, cho dù là trước những vấn đề nhỏ nhặt thường nhật. Hầu hết nam Cự Giải ghét thói phung phí vật chất. Chàng giỏi kiếm tiền và cũng giỏi sử dụng tiền để đạt được hiệu quả kinh tế cao nhất. Nhưng một khi đã yêu, chàng sẽ không tiếc gì để mang lại niềm vui cho người phụ nữ của mình. Đàn ông Cự Giải có khả năng mang đến sự ấm áp cho phụ nữ, theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Trong khi đó, các cô nàng Bọ Cạp dường như quá nổi bật trong vẻ tự tin quyến rũ của mình. Sức hút tự nhiên nơi nàng đủ mạnh để khiến bất cứ ai lướt qua cũng phải ít nhất một lần ngoái đầu lại nhìn. Yêu và được yêu say mê là bản năng của nữ Bọ Cạp. Vì là người nhạy cảm, tinh tế, giỏi “đọc vị” người khác, nữ Bọ Cạp có thể dễ dàng chinh phục anh chàng Cự Giải và khiến chàng ta đắm chìm trong tình yêu của mình. Nàng yêu cuồng nhiệt và hết mực thủy chung. Chắc chắn là chàng Cự Giải sẽ khó mà tìm được lý do để chất vấn về mức độ chân thành trong tình cảm của nàng. Tuy nhiên nữ Bọ Cạp lại có lòng ghen “đáng sợ” bậc nhất trong các cung Hoàng Đạo. Nàng rất chiếm hữu và sẽ không muốn để bất cứ cô gái nào lởn vởn quanh người đàn ông của mình.

Có thể nói rằng, việc có được trái tim của một cô nàng Bọ Cạp là thành tựu đáng ghi nhớ trong đời chàng trai Cự Giải. Nếu bỏ qua tính chiếm hữu đôi khi hơi thái quá, nữ Bọ Cạp thực sự là một người tình – người bạn đời hoàn hảo. Nàng không chỉ dành cho chàng Cự Giải của mình tình yêu nồng nhiệt mà còn dốc sức giúp chàng đạt được những mục tiêu khác trong đời. Vẻ duyên dáng, khéo léo và thanh lịch của nàng Bọ Cạp sẽ luôn giúp chàng Cự Giải được hãnh diện khi họ sánh bước bên nhau. Nàng đồng thời cũng chấp nhận được hầu hết những khuyết điểm của chàng Cự Giải, trừ việc chàng quá đa cảm, quá dễ khiến những cô gái khác nảy sinh ảo tưởng về tình cảm chàng dành cho họ. Ngoài ra, vì có lòng tự trọng cao, nữ Bọ Cạp tuyệt đối không thích phải làm nạn nhân của bất cứ trò đùa cợt nào. Nếu chàng Cự Giải không điều tiết được tính hài hước bẩm sinh của mình khi ở cạnh nàng, hậu quả có thể rất khó lường.

Ngược lại, nam Cự Giải có thể mang đến cho nữ Bọ Cạp cảm giác được chở che, được an toàn mà lại không mất tự do. Vì có tâm hồn nhạy cảm và có nhiều nét đồng điệu với người yêu, nam Cự Giải rất dễ dàng đoán biết được cảm xúc trong lòng nữ Bọ Cạp. Chàng sẽ dành cho nàng sự chăm nom ân cần nhất trong khả năng của mình. Nghĩa cử này có thể khiến nàng Bọ Cạp cảm thấy chàng Cự Giải của mình rất giống một “siêu nhân thầm lặng”. Bên cạnh đó, chàng cũng là người yêu rất chân thành và thủy chung. Nam Cự Giải sẽ không rời bỏ người yêu cho dù trước mắt có sóng to gió lớn tới mức nào. Đôi khi sự quyết liệt và cơn giận dữ tàn nhẫn của nàng Bọ Cạp có thể khiến trái tim chàng thương tổn, nhưng chàng vẫn sẽ tha thứ hết. Tuy nhiên sự lừa dối là điều chàng Cự Giải khó lòng chấp nhận được. Nếu cảm thấy người yêu đang cố che giấu điều gì đó, chàng sẽ vô cùng lo lắng và có thể tự vẽ ra những tưởng tượng rất đáng sợ về điều mà mình chưa biết.

Vấn đề duy nhất và cũng có thể coi là lớn nhất trong mối quan hệ này là cả hai đều có sự ương bướng của riêng mình. Chính sự ương bướng này sẽ khiến họ cảm thấy không thoải mái nếu bị người kia o ép hay truy vấn về những chuyện riêng tư. Cả hai đều có xu hướng muốn người yêu chỉ dành thời gian cho mình, nhưng lại không thích người yêu đòi hỏi điều ngược lại. Ngoài ra, đôi khi cô nàng Bọ Cạp liều lĩnh và táo bạo sẽ thấy anh chàng Cự Giải quá nhút nhát. Nếu tức giận, nàng thậm chí có thể buông lời trách chàng là kẻ hèn nhát. Còn chàng Cự Giải lại thấy những khoảnh khắc lạnh lùng, bí ẩn bất chợt của nàng Bọ Cạp quá có phần khả nghi. Tuy nhiên đây không phải cản trở lớn và nếu hai người đã gắn bó với nhau đủ lâu, họ sẽ học được cách thích nghi hoặc tự điều chỉnh để gìn giữ tình yêu của mình.

Chuyện thầm kín của cặp đôi này cũng nằm ở mức độ hòa hợp và thỏa mãn rất cao. Cả hai đều rất yêu thương, trân trọng, đam mê và muốn dành cho người kia tất cả những gì tốt nhất khi ở trên giường. Sự dịu dàng mà cuồng nhiệt đúng lúc của chàng Cự Giải sẽ giúp nàng Bọ Cạp có thể tự tin bộc lộ mọi “mánh khóe” của mình. Về phía nàng Bọ Cạp, có lẽ kỹ năng chăn gối đã nằm sẵn trong máu nàng nên chàng Cự Giải sẽ không có gì phải băn khoăn cả.

Tóm lại, tình yêu của nam Cự Giải và nữ Bọ Cạp đích thực là một sự kết hợp hoàn hảo. Họ bù đắp hoàn toàn cho những thiếu sót, đáp ứng đầy đủ cho những nguyện vọng của nhau trong mối quan hệ. Không như với nhiều cặp đôi khác, thời gian không phải kẻ thù của tình yêu Cự Giải – Bọ Cạp. Mỗi ngày qua đi, hai người sẽ càng trở nên hòa hợp với nhau, như hai dòng suối dần nhập vào làm một. Nếu lỡ vì lý do nào đó mà hai người buộc phải cách xa, vết thương từ sự đổ vỡ này sẽ theo họ cả đời.

Cặp đôi nam Cự Giải và nữ Bọ Cạp tiêu biểu:

Cái tên Tom Hanks có lẽ đã quá quen thuộc với những những người yêu điện ảnh nói chung và điện ảnh Mỹ nói riêng. Với hai lần đoạt giải Oscar cho hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất và vô số thành tựu nghệ thuật khác, Tom Hanks đã được tạp chí điện ảnh danh tiếng Premiere bình chọn là một trong 50 ngôi sao điện ảnh vĩ đại nhất mọi thời đại. Đạt được thành công vang dội trên màn bạc và luôn được nhắc tới như ngôi sao hạng A của Hollywood, nhưng không như nhiều người nổi tiếng khác, chàng “Forrest Gump” vẫn có cuộc sống riêng vô cùng bình dị. Tổ ấm hạnh phúc viên mãn của ông với nữ đồng nghiệp Rita Wilson thường xuyên dẫn đầu danh sách những cuộc hôn nhân bền chặt nhất Hollywood.

Tom Hanks và Rita Wilson

Tom Hanks và Rita Wilson

Có thể nói rằng, tình yêu của Tom Hanks và Rita Wilson chính là ví dụ tiêu biểu nhất cho sự kết hợp ngọt ngào, đắm say của Cự Giải và Bọ Cạp. Kết hôn từ năm 1988 và vẫn hạnh phúc sau 27 năm chung sống, cặp đôi này khiến cho bức tranh hôn nhân trong thế giới showbiz trở nên rất hứa hẹn. Tom và Rita không chỉ sát cánh bên nhau trong cuộc sống riêng mà còn hỗ trợ nhau trong công việc. Hai người đã từng cộng tác trong các phim

Sleepless in Seattle và That Thing You Do! . Ngoài ra, họ còn hợp tác sản xuất phim  My Big Fat Greek Wedding.

Cặp đôi trong phim Sleepless in Seattle

Cặp đôi trong phim Sleepless in Seattle

Để mô tả về Hanks trong tình yêu và hôn nhân, có lẽ không gì đúng hơn ngoài bốn từ: Cự Giải điển hình. Trên thực tế, nam diễn viên kỳ cựu này toát lên khí chất Cự Giải ngay từ dáng vẻ bên ngoài. Ông có vẻ đẹp phúc hậu, giản dị với nụ cười ấm áp thường trực trên môi. Về mặt tính cách, Tom từng tự nhận xét mình là một chàng trai nhút nhát nhưng rất có trách nhiệm. Đây không chỉ là dấu hiệu đặc trưng ở các anh chàng Cự Giải mà còn là hệ quả của việc ông được sinh ra trong một gia đình không mấy ấm êm. Cha mẹ Tom đã ly hôn từ khi ông mới lên 4. Bởi lẽ đó, ông luôn cố gắng gìn giữ hạnh phúc gia đình riêng của mình về sau.

Ngay cả trong phim, Tom Hanks cũng vào vai người đàn ông chung thủy, chân thành suốt đời với tình yêu của mình (Ảnh từ phim Forrest Gump)

Ngay cả trong phim, Tom Hanks cũng vào vai người đàn ông chung thủy, chân thành suốt đời với tình yêu của mình (Ảnh từ phim Forrest Gump)

Dù vẫn không may phải trải qua một lần tan vỡ hôn nhân với nữ diễn viên Samantha Lewe nhưng bằng tình cảm chân thành và tinh thần trách nhiệm trong suốt một thập kỷ, Tom chưa từng phải hứng chịu lời chỉ trích nào từ vợ cũ. Hậu ly hôn, hai người vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp.

Về phía Rita Wilson, bà thể hiện mình là một nữ Bọ Cạp “đúng chuẩn” khi đã khiến chàng Cự Giải Tom Hanks “ngã ngựa” ngay trong lần đầu gặp gỡ và say đắm cho đến mãi về sau. Tom đã từng thừa nhận rằng:

“Tôi đã rất may mắn mới có được Rita. Cô ấy lẽ ra còn tìm được một người chồng tốt hơn và tôi có cảm giác như đã trúng xổ số vậy.”

Là một nữ diễn viên xinh đẹp, đang trên đà phát triển sự nghiệp nhưng sau khi kết hôn với Tom, Rita đã dành hầu hết thời gian cho việc chăm sóc gia đình. Đó có lẽ là lý do lớn nhất khiến bà không đạt được nhiều thành tựu điện ảnh vẻ vang như chồng. Tuy vậy, Rita chưa từng tỏ ra hối tiếc quyết định của mình. Đối với bà, tình yêu thủy chung son sắt và hạnh phúc gia đình mới là cái đích lớn nhất của cuộc đời.

Nhan sắc quyến rũ của nàng Bọ Cạp – Rita Wilson thời trẻ đã hoàn toàn chinh phục được chàng Cự Giải – Tom Hanks

Nhan sắc quyến rũ của nàng Bọ Cạp – Rita Wilson thời trẻ đã hoàn toàn chinh phục được chàng Cự Giải – Tom Hanks

Khi được hỏi bí quyết để giữ lửa hôn nhân, cả Tom và Rita đều đồng ý rằng điều kiện tiên quyết là bạn phải luôn thấy việc có được người kia là may mắn lớn nhất trong đời. Ngoài ra, với đúng bản chất của cung nhóm Nước, cả hai người đều rất kiệm lời và kín đáo về chuyện tình cảm riêng tư. Nhờ thế mà cuộc hôn nhân của họ mới tránh được mối đe dọa lớn – sự soi mói của các báo lá cải. Sau 27 năm gắn bó và cùng nhau nuôi dạy 4 người con (cả riêng và chung), Tom và Rita giống như hai dòng suối đã hòa vào làm một và vĩnh viễn không thể tách rời.

Tình yêu của hai người vẫn mặn nồng như thuở còn son sau 27 năm

Tình yêu của hai người vẫn mặn nồng như thuở còn son sau 27 năm

ELLE.VN
Nhóm thực hiện

Bài: Hải Âu – Ảnh: Tư liệu

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất