Các loại đá mang lại may mắn cho Cự Giải

Zing - 23/06/2015, 11:14

Những người sinh từ 22/6 - 23/7 có tính cách nhẹ nhàng và hay quan tâm đến người khác. Những loại đá dưới đây giúp Cự Giải giữ được sự thanh thản ung dung trong tâm hồn.

Ngọc lục bảo: Màu xanh lá cây của ngọc lục bảo chính là màu may mắn của Cự Giải, bởi đây là màu sắc của tự nhiên và của sự cân bằng. Màu xanh lá cây hợp Cự Giải, bởi người sinh cung này vô cùng nhạy cảm với môi trường và hay chiều chuộng những người xung quanh mình. Ngọc lục bảo giúp Cự Giải ổn định cảm xúc và tăng cường sức mạnh tinh thần. Ảnh: jeenjewels.

Ngọc lục bảo: Màu xanh lá cây của ngọc lục bảo chính là màu may mắn của Cự Giải, bởi đây là màu sắc của tự nhiên và của sự cân bằng. Màu xanh lá cây hợp Cự Giải, bởi người sinh cung này vô cùng nhạy cảm với môi trường và hay chiều chuộng những người xung quanh mình. Ngọc lục bảo giúp Cự Giải ổn định cảm xúc và tăng cường sức mạnh tinh thần. Ảnh: Jeenjewels.

Đá mặt trăng: Nữ sinh cung Cự Giải thường rất tận tụy khi làm mẹ, chung thủy khi yêu mà không đòi hỏi được đáp lại. Nam sinh cung này thường che giấu vẻ nhạy cảm, ngại ngùng của mình dưới vỏ bọc phòng thủ. Đá mặt trăng làm Cự Giải trở nên sáng suốt và tránh khỏi những nỗi lo âu. Ảnh: charlottelu.

Đá mặt trăng: Nữ sinh cung Cự Giải thường rất tận tụy khi làm mẹ, chung thủy khi yêu mà không đòi hỏi được đáp lại. Nam giới sinh cung này thường che giấu vẻ nhạy cảm, ngại ngùng dưới vỏ bọc phòng thủ. Đá mặt trăng làm Cự Giải trở nên sáng suốt và tránh khỏi những nỗi lo âu. Ảnh: Charlottelu.

Ngọc trai: Ngọc trai được hình thành khi hạt cát hoặc một vật lạ vô tình rơi vào hoặc được cấy vào lớp da trong của con trai, được các lớp xà cừ bao lấy để tạo nên các hạt ngọc trai xinh xắn. Ngọc trai thường có màu trắng, đôi khi có màu kem hoặc phớt hồng và có thể nhuốm màu vàng, xanh lá cây, nâu, tím hoặc đen. Những viên ngọc trai xinh đẹp sẽ làm mối quan hệ và hôn nhân của Cự Giải trở nên bền vững hơn. Ngọc trai còn giúp cho những đứa trẻ luôn được an toàn. Người ta còn ví ngọc trai như viên đá mặt trăng, biểu tượng của sự tinh khiết, là hiện thân của vị thần tình yêu, sự thấu hiểu trong tâm hồn và sự cân bằng cảm xúc. Ảnh: dawnrosepearls.

Ngọc trai: Ngọc trai được hình thành khi hạt cát hoặc một vật lạ rơi vào, hoặc được cấy vào lớp da trong của con trai, được các lớp xà cừ bao lấy để tạo nên các hạt ngọc trai xinh xắn. Ngọc trai thường có màu trắng, đôi khi có màu kem hoặc phớt hồng và có thể nhuốm màu vàng, xanh lá cây, nâu, tím hoặc đen. Những viên ngọc xinh đẹp sẽ làm mối quan hệ và hôn nhân của Cự Giải trở nên bền vững hơn. Ngọc trai còn giúp cho những đứa trẻ luôn được an toàn. Người ta còn ví ngọc trainhư viên đá mặt trăng, biểu tượng của sự tinh khiết, là hiện thân của vị thần tình yêu, sự thấu hiểu trong tâm hồn và sự cân bằng cảm xúc. Ảnh: Dawnrosepearls.

Bạc: Chúng ta thường nghĩ bạc là kim loại, không phải đá, nhưng bạc cũng là một yếu tố tự nhiên. Bạc là kim loại may mắn của Cự Giải trong khi vàng là kim loại may mắn của Sư Tử. Ngoài màu xanh thì màu trắng là màu may mắn của Cự Giải, như ngọc trai hay đá mặt trăng. Ảnh: tibetancharm.

Bạc: Chúng ta thường nghĩ bạc là kim loại, không phải đá, nhưng bạc cũng là một thành tố tự nhiên. Bạc là kim loại may mắn của Cự Giải trong khi vàng là kim loại may mắn của Sư Tử. Ngoài màu xanh, màu trắng là màu may mắn của Cự Giải, như ngọc trai hay đá mặt trăng. Ảnh: Tibetancharm.

Đá Chalcedony: Người ta cho rằng, Chalcedony (Canxedon) có thể giải thoát Cự Giải khỏi cơn giận dữ và nỗi sầu muộn, hấp thụ năng lượng tích cực và tránh được những cơn ác mộng. Chalcedony có tác dụng loại trừ nỗi sợ hãi, làm người đeo cảm thấy an toàn, lạc quan và tin tưởng vào sức mạnh của chính mình. Ảnh: astudio.

Đá Chalcedony: Người ta cho rằng, Chalcedony (Canxedon) có thể giải thoát Cự Giải khỏi cơn giận dữ và nỗi sầu muộn, hấp thụ năng lượng tích cực và tránh được những cơn ác mộng. Chalcedony có tác dụng loại trừ nỗi sợ hãi, làm người đeo cảm thấy an toàn, lạc quan và tin tưởng vào sức mạnh của chính mình. Ảnh: Astudio.

Sapphire: Loại đá quý này mang lại sự bình yên nội tại, đồng thời chống trầm cảm cho Cự Giải. Sapphire còn tăng cường sự sáng suốt và làm tinh nhạy mọi giác quan cho người sinh cung này. Ảnh: alicdn.

Sapphire: Loại đá quý này mang lại sự bình yên nội tại, đồng thời chống trầm cảm cho Cự Giải. Sapphire còn tăng cường sự sáng suốt và làm tinh nhạy mọi giác quan cho người sinh cung này. Ảnh: Alicdn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất