Bố ruột buông lời đe doạ lạnh gáy mỹ nhân chuyển giới "Chiếc Lá Bay" khiến Nira chỉ biết sợ đến khóc nấc

Kênh 14 - 31/07/2019, 02:31

Vượt xa cả Hoạn Thư Rungrong và ác nữ chiêu trò Manow, độ thâm sâu của nhân vật này vẫn là một dấu hỏi lớn đối với khán giả của "Chiếc Lá Bay".

Trong tập 14  Chiếc Lá Bay  vừa mới phát sóng, cảnh phim kịch tính bắt đầu từ lúc Nira (Baifern Pimchanok) bước vào phòng vào với tâm trạng vui vẻ, gọi dượng Chatchavee của mình vì nghĩ anh đang ở trong phòng. Bỗng nhiên ông Chom (Sam Yuranunt) bố ruột bước ra từ phòng ngủ với vẻ mặt hớn hở, tất nhiên là ông không nhận ra đây là đứa con trai của chính mình, Chẳng để Nira kịp định thần, lão đã nói ra mong muốn yêu cầu của mình là muốn có được Nira.

Bố ruột buông lời đe doạ lạnh gáy mỹ nhân chuyển giới Chiếc Lá Bay khiến Nira chỉ biết sợ đến khóc nấc - Ảnh 1.

Bố ơi, con là của bố đây mà!

Nira cảm thấy rất sốc và bật luôn tại chỗ ông bố vô lại của mình. Tên Chom lúc này đã có câu nói kinh khủng làm Nira nước mắt không ngừng tuôn rơi: "Ngoài việc tôi xin được chìa khóa vào phòng cô, tôi còn có thể xin được hình ảnh từ camera của tòa nhà, đến lúc đó báo chí sẽ đầy hình ảnh thằng Chat em vợ tôi ra vào phòng cô mỗi tối".

Bố ruột buông lời đe doạ lạnh gáy mỹ nhân chuyển giới Chiếc Lá Bay khiến Nira chỉ biết sợ đến khóc nấc - Ảnh 2.

Vốn được biết đến là một người cha không ra gì, Chomthawat nay đã trở thành người đàn ông nham hiểm không thua gì cô em gái Rungrong của mình

Sau màn đe dọa con mồi, tên Chom chuyển sang dụ dỗ: "Nhưng mà mọi chuyện có thể đơn giản hơn rất nhiều, đàn ông như tôi muốn có được ai thì phải có được người đó. Nếu cố muốn gì, cô có thể nói với tôi, cho được thì tôi sẽ cho, chỉ vậy thôi". Nira đáp trả hắn thẳng thừng là cô không đời nào chấp nhận và cho hắn đụng vào người mình đã làm cho hắn phát điên lên và lao tới cô như một con hổ đói. Rất may dượng Chat đã có mặt kịp thời để ngăn cản hành động coi trời bằng vung của hắn.

Qua phân nửa tập phim, người xem tưởng đâu tên Chom chỉ là một gã gia trưởng đánh đập vợ, ruồng rẫy con ruột, rượu chè gái gú, thế nhưng hắn ta càng ngày càng lộ bản chất độc ác không từ thủ đoạn nào để đạt được mục đích của mình.

Liệu gã bố đê tiện sẽ có những hành động đáng khinh bỉ nào nữa hay không, cùng theo dõi bộ phim Chiếc Lá Bay được phát sóng vào lúc 21h20 thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh One31 Thái Lan để có câu trả lời.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất