04/06/2016, 09:06

Bố ơi mình đi đâu thế mùa 3 tập 5 phát sóng lúc 12h00 trên kênh VTV3, thứ 7 ngày 4/6/2016.

Bố ơi mình đi đâu thế mùa 3 tập 5 phát sóng vào 12h trưa Thứ Bảy ngày 4/6/2016. Mời các bạn đón xem Bố ơi mình đi đâu thế mùa 3 tập 5 được trực tiếp sau đây nhé!

Bố ơi mình đi đâu thế mùa 3 tập 5 ngày 4/6/2016

Bố ơi mình đi đâu thế mùa 3 tập 5 - p1

Bố ơi mình đi đâu thế mùa 3 tập 5 - p2

Xem lại Bố ơi mình đi đâu thế mùa 3 tập 4

Bố ơi mình đi đâu thế mùa 3 tập 4 - P1

Bố ơi mình đi đâu thế mùa 3 tập 4 - P2

Bố ơi mình đi đâu thế mùa 3 tập 5:
Tập 4 Bố ơi mình đi đâu thế mùa 3 đã diễn ra một giải đua thú vị đó là "Đua heo công thức lợn". Sau khi các cặp bố con hoàn thành công việc cột heo thì cuộc đua chính thức được bắt đầu với không khí tràn ngập sự vui nhộn. Tuy nhiên, sự bướng bỉnh không chịu nghe lời của các chú heo đã khiến cho các bé loay hoay đến phát khóc.
Bố ơi mình đi đâu thế mùa 3 tập 5 Full HD ngày 4/6/2016
Để khích lệ tinh thần cho 4 cặp bố con, bác Leng Keng đã thưởng cho các bạn nhỏ được gọi điện thoại về để nói chuyện với người thân. Và ngay sáng hôm sau, khi các bố con vẫn còn ngái ngủ thì mật thư của chương trình đã xuất hiện.
Chia tay ngôi làng Phú Hòa Đông, các cặp bố con phải thu dọn hành lý lên đường tiếp tục chuyến hành trình của Bố ơi mình đi đâu thế. Ở trải nghiệm lần này, các bố con sẽ phải hóa thân thành các O du kích và các chiến sĩ để tìm ra 6 mảnh ghép tuyệt mật tại địa đạo Củ Chi.
Sau khi truy tìm các mảnh ghép thông tin và sắp xếp lại chúng, cuối cùng địa điểm phải đến là Đền Bến Nhược – nơi đây đã lưu danh hơn 45.000 tên tuổi các anh hùng liệt sỹ đã hi sinh trên chiến trường Sài Gòn, Chợ Lớn, Gia Định.
Bố ơi mình đi đâu thế mùa 3 tập 5 Full HD ngày 4/6/2016
Mời các đón xem Bố ơi mình đi đâu thế mùa 3 tập 5 phát sóng lúc 12h00 trên kênh VTV3, thứ 7 ngày 4/6/2016 được cập nhật tại đây nhé.
Quỳnh Nguyễn

Video được xem nhiều nhất