Bỏ hình ảnh sang trọng, Angelababy làm cô em gái quê mùa

Afamily - 12/09/2015, 09:58

Loạt ảnh mới của phim điện ảnh “Ma thổi đèn – Tầm long quyết chiến” tiết lộ góc nhìn thú vị về người đẹp Angelababy.

Đoàn phim điện ảnh Ma thổi đèn – Tầm long quyết chiến do Ô Nhĩ Thiện làm đạo diễn, Trần Quốc Phú làm giám chế vừa tung ra trailer và loạt ảnh mới. Trong loạt ảnh này, các nhân vật chính lần lượt xuất hiện và gây ấn tượng với khán giả. 
 
 

Trailer "Ma thổi đèn - Tầm long quyết chiến"

 
Nếu Trần Khôn râu ria lởm chởm, Thư Kỳ mạnh mẽ như đàn ông thì Angelababy lại gây thích thú với tạo hình “cô em gái quê mùa”. Angelababy trang điểm đơn giản, tóc tết thành bím để 2 bên và mặc trang phục của những nhà thám hiểm. Vẻ chân chất, hiền lành này khác xa hình ảnh kiêu sa, quý phái thường thấy của nữ diễn viên 26 tuổi. 
 
ma thổi đàn tầm long quyết chiến 1
Angelababy
 
ma thổi đàn tầm long quyết chiến 2

 

ma thổi đàn tầm long quyết chiến 3
Hoàng Bột
 
Ma thổi đèn – Tầm long quyết chiến là dự án được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thiên Hạ Bá Xướng. Phim có kế hoạch thực hiện các cảnh quay ở khu vực Nội Mông, Bắc Kinh và New York trong 132 ngày. Trong Ma Thổi đèn, Trần Khôn vào vai Hồ Bát Nhất – một anh chàng có sẵn tính phiêu lưu, ưa mạo hiểm. Sau một lần vô tình đọc cuốn sách về trộm mộ cổ, Bát Nhất đã dấn thân vào hành trình phiêu lưu kỳ quái cùng cô bạn Shirley Dương (Thư Kỳ đóng).
 
ma thổi đàn tầm long quyết chiến 4

 

ma thổi đàn tầm long quyết chiến 5
Trần Khôn
 
Cùng lúc này, mối tình đầu của Hồ Bát Nhất là Đinh Tư Điềm (Angelababy) - người đáng ra đã chết cách đó 20 năm  lại đột ngột xuất hiện. Những câu chuyện bí ẩn quanh Đinh Tư Điềm và  Shirley Dương khiến Hồ Bát Nhất bị rơi vào hàng loạt rắc rối dở khóc dở cười.
 
ma thổi đàn tầm long quyết chiến 6
Thư Kỳ

 

ma thổi đàn tầm long quyết chiến 7
Thư Kỳ và Trần Khôn
 
Ma thổi đèn – Tầm long quyết chiến dự kiến sẽ công chiếu từ ngày 18/12.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất