“Bố già” Robert De Niro tiếp tục đốn tim khán giả khi làm ông trùm xã hội đen khét tiếng

Lao động - 11/11/2015, 19:30

Bộ phim “Băng cướp sòng bạc” (tựa đề tiếng Anh là HEIST) đang nhận được sự chú ý mạnh mẽ của khán giả khi “Bố già” Robert De Niro tiếp tục vào vai ông trùm xã hội đen khét tiếng.

Băng cưới sòng bạc xoay quanh câu chuyện của Luke Vaughn – một nhân viên trung thành trong sòng bài của Frank “the Pope”. Vaughn đã phải tìm đến ông chủ lâu năm của mình để hỏi vay 300.000USD thanh toán tiền viện phí cho cô con gái nhỏ. Tuy nhiên, Pope đã từ chối một cách tàn nhẫn, đẩy Vaughn vào đường cùng và buộc anh phải hợp lực với một đồng nghiệp khác lên kế hoạch cướp sòng bạc. Tuy nhiên, phi vụ xảy ra không như mong đợi, băng cướp đã phải tẩu thoát trên một chiếc xe bus trong khi bị rượt đuổi bởi ông trùm Pope và cả cảnh sát thành phố. Liệu Vaughn có kịp tẩu thoát để cứu con gái mình?

 Trong Băng cướp sòng bạc tất cả các diễn viên đều là xương sống đẩy bộ phim lên cao trào.

Nội dung phim xoáy vào vấn đề những người cha sẽ làm những gì để bảo vệ con cái của mình. Bộ phim đã đặt ra câu hỏi: Liệu mọi người có dám hy sinh cho người mình yêu thương, đặc biệt là cho những đứa con bé bỏng? Hai nhân vật Vaughn và Pope sẽ trả lời câu hỏi đó theo cách của riêng mình. 

Đối với hai nhà sản xuất Randall Emmett và George thì Băng cướp sòng bạc hội tụ đủ các yếu tố để trở thành một phim hành động đặc sắc với một cốt truyện hấp dẫn từ đầu tới cuối, những tuyến nhân vật đặc sắc và những màn rượt đuổi vô cùng gay cấn. Sức hấp dẫn của nhân vật trong phim cũng chính là lí do để nam diễn viên kỳ cựu từng giành giải thưởng Oscar trong vai “bố già” Robert De Niro nhận lời đảm nhận vai Frank “the Pope”. Pope là ông chủ của sòng bạc và ông trùm của giới xã hội đen mà bản thân cái nickname cũng đã ẩn chứa rất nhiều điều mờ ám. 

 
 Cách đây vài ngày "bấu vật quốc gia" của nước Mỹ đã nhận giải Thành tựu trọn đời tại Hollywood Film Awards lần thứ 19.

 

Trước đó, ngày 2.11 vừa qua, nam diễn viên được coi là một trong những “báu vật quốc gia” của nước Mỹ - Robert De Niro - đã nhận giải Thành tựu trọn đời tại Hollywood Film Awards lần thứ 19. Đây được coi là giải thưởng danh giá mở đầu cho mùa Oscar, Hollywood Film Awards tôn vinh nhiều tên tuổi nổi bật trong làng điện ảnh Hollywood.

Đạo diễn Scott Mann (cũng là đạo diễn của phim “The Tournament”) chia sẻ những cảm nhận của mình sau lần đầu tiên đọc kịch bản: Bộ phim xoay quanh các câu chuyện của nhiều nhân vật, và tất cả bọn họ đều phải trải qua những thay đổi rất lớn theo mạch diễn tiến của phim. Thường thì rất khó để có thể phát triển nhân vật trong một phim hành động. Điều đó còn khó khăn hơn nhiều khi phải khắc họa sự biến chuyển của nhiều nhân vật trong một bối cảnh tràn ngập các pha hành động. Mỗi nhân vật đều là xương sống của bộ phim và nắm giữ vai trò thúc đẩy câu chuyện. 

Nhiều ý kiến khán giả đã có cùng quan điểm với nhà nhà biên kịch Max Adams khi cho rằng, bộ phim mang âm hưởng của cả “Ocean’s 11” lẫn “The Usual Suspects”. Phim đã thành công khi khai thác tâm lý của các nhân vật cũng như các pha hành động trong phim và phát triển các nhân vật theo một hướng mà thật khó có thể đoán trước được.

Băng cướp sòng bạc do CGV Việt Nam phát hành, khởi chiếu toàn quốc từ ngày 11.11.


     

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất