Bộ đôi Thái Hòa - Johnny Trí Nguyễn khởi quay "Fan cuồng"

Zing - 19/11/2015, 15:40

Dự án "Fan cuồng" cũng do đạo diễn Charlie Nguyễn thực hiện. Tuy nhiên, đây chưa phải là phần tiếp theo của cú hit phòng vé "Tèo em".

 

Sau thành công vang dội của Để Mai tính 2 (2014), đạo diễn Charlie Nguyễn khá im hơi lặng tiếng. Tuy nhiên, anh cùng cộng sự mới khởi quay dự án tiếp theo mang tên Fan cuồng.
Giống như nhiều tác phẩm gần đây trong sự nghiệp Charlie Nguyễn, Fan cuồng cũng thuộc thể loại hài hước. Phim có sự tham gia của bộ đôi Tèo em là Thái Hòa và Johnny Trí Nguyễn.

Giống như nhiều tác phẩm gần đây trong sự nghiệp Charlie Nguyễn, Fan cuồng cũng thuộc thể loại hài hước. Phim có sự tham gia của bộ đôi Tèo em là Thái Hòa và Johnny Trí Nguyễn. Đoàn làm phim phủ nhận đây là phần tiếp theo của Tèo em.

Họ chưa tiết lộ nội dung cụ thể của Fan cuồng nhưng cho biết đây là tác phẩm độc lập, không liên quan tới những bộ phim trước đây. Tuy nhiên, Fan cuồng có một điểm tương đồng tới Tèo em. Đó là Thái Hòa sẽ nhận vai một người hâm mộ nhân vật của Johnny Trí Nguyễn, điều từng được thể hiện qua mối quan hệ anh em Tèo - Tí trong bộ phim năm 2014.

Trong những năm gần đây, Thái Hòa được mệnh danh là ông vua phòng vé. Trước Fast & Furious 7, Để Mai tính 2 của anh và đạo diễn Charlie Nguyễn chính là bộ phim ăn khách nhất lịch sử phòng vé Việt Nam với doanh thu trên 100 tỷ đồng, bất chấp gây ra nhiều tranh cãi.

Fan cuồng mới bấm máy được vài ngày. Ở hậu trường, Thái Hòa xông xáo đảm nhận xử lý món heo quay để đoàn làm phim ăn lấy may. Anh dành riêng chiếc thủ lợn cho Charlie Nguyễn khi hài hước cho rằng đạo diễn cần nhiều may mắn hơn mọi người.

Fan cuồng nhắm ra mắt trong khoảng giữa năm 2016. Nếu bộ phim khởi chiếu trong mùa hè, đó sẽ là bước đi mạo hiểm bởi đây thường là quãng thời gian thống trị của các bom tấn Hollywood và đúng là đạo diễn Charlie Nguyễn sẽ cần nhiều may mắn hơn thường lệ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất