Bố con tài tử "Jumong" rời show Superman

Zing - 23/12/2015, 16:28

Sau khi nhận phải nhiều chỉ trích vì liên tục úp mở về sự ra đi của tài tử Song Il Gook cùng 3 quý tử đáng yêu, nhà sản xuất series Superman Returns mới thừa nhận thông tin này.

Hôm 22/12, đội ngũ sản xuất của show truyền hình thực tế Superman Returns thông báo về việc nam diễn viên Song Il Gook và 3 nhóc tỳ Daehan, Minguk và Manse sẽ rời khỏi chương trình.

Tài tử Song Il Gook và 3 nhóc tỳ.

Tài tử Song Il Gook và 3 nhóc tỳ.

“Bố con Song Il Gook tham gia Superman Returns từ tháng 7/2014 và đã hoàn tất ghi hình cho tập cuối cùng vào hôm qua (21/12). Tập này sẽ được lên sóng vào tháng 2/2016. Song Il Gook đã suy nghĩ rất kỹ về việc đi hay ở nhưng tin đồn liên tiếp nói rằng anh ấy sẽ rời show. Sau nhiều cuộc thảo luận, Song và các con đã quyết định sẽ ngừng tham gia chương trình” – đại diện đài KBSTV2 nơi phát sóng Superman Returns nói, đồng thời gửi lời cám ơn khán giả đã yêu mến và ủng hộ 4 bố con họ Song.

Trong 1 năm rưỡi qua, Song Il Gook và 3 quý tử sinh ba là nhân tố hút khách của chương trình, được người xem yêu mến nhờ vẻ dễ thương, tính cách ngộ nghĩnh đặc trưng của từng nhóc tỳ.  

Đây không còn là thông tin bất ngờ bởi tin đồn rộ lên từ lâu nhưng nhà sản xuất liên tiếp phủ nhận khiến người hâm mộ chỉ trích. Thậm chí cách đây vài ngày, chương trình công bố gia đình mới sẽ tham gia show là vợ chồng nữ diễn viên Eugene – Ki Tae Young và con gái 9 tháng tuổi.

Gia đình của vợ chồng nữ diễn viên Eugene – Ki Tae Young sẽ tham gia Superman Returns.

Vợ chồng nữ diễn viên Eugene – Ki Tae Young sẽ tham gia Superman Returns.

Trong tập mới nhất, cậu cả Daehan tiếp tục thể hiện sự quan tâm đến bố. Chi tiết này được ghi lại vào một buổi sáng khi Song Il Gook vẫn còn ngái ngủ, thức giấc với vẻ mệt mỏi và nhờ các con xoa bóp cánh tay cho anh.

Nghe lời bố, anh cả Daehan kêu gọi các em với giọng lo lắng: “Xoa bóp cho bố đi, bố nói cánh tay bố bị đau. Minguk, bố bảo đau tay”. Tuy nhiên, 2 cậu em có vẻ bận rộn việc khác, cậu út Manse vừa đá vào chân bố vừa hát, còn Minguk mải gấp chăn. Cuối cùng, Daehan là người duy nhất nghe lời ông bố. 

Những hình ảnh trong tập mới nhất của Superman Returns.
Những hình ảnh trong tập mới nhất của Superman Returns.

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất