Bình Minh trở thành bác sĩ máu lạnh trong phim chiếu Tết

Màn Ảnh Sân Khấu - 08/11/2015, 16:33

MC điển trai sẽ tiếp tục đảm nhận một vai phản diện, một tên bác sỹ máu lạnh và đầy mưu sâu kế hiểm trong bộ phim "Lộc Phát" sẽ ra rạp vào dịp Tết 2016.

Lộc Phát là câu chuyện về một cuộc đua bất đắc dĩ của anh chàng Lộc và gã sát thủ tên Cát. Trên hành trình “bão táp” đó, Lộc đã cuộc gặp gỡ ngoài ý muốn với những con người đặc biệt có tính cách vô cùng “bá đạo”. Đó là một cô gái vừa thoát khỏi những kẻ buôn nội tạng, một doanh nhân đang trên đường đi tự sát, một lão ăn mày bị cướp hành hung và một bà bầu tuổi teen đang chạy trốn... Tất cả cùng gặp nhau trong một cuộc đua tưởng chừng như không có hồi kết…

Sau thành công của Bảo mẫu siêu quậy, đạo diễn Lê Bảo Trung lại tiếp tục đặt niềm tin  vào nam diễn viên Hiếu Hiền. Với Lộc, Hiếu Hiền sẽ lại một lần nữa tái ngộ khán giả cùng hình tượng một anh chàng luôn gặp điều trớ trêu trong cuộc sống...  

Tiếp tục đảm nhận một vai phản diện trong Lộc Phát, lần này Bình Minh hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một tên bác sỹ máu lạnh và đầy mưu sâu kế hiểm...          

Vừa đám hỏi cùng đạo diễn Victor Vũ, Đinh Ngọc Diệp đã nhanh chóng tái xuất điện ảnh bằng một vai diễn đầy thú vị trong Lộc Phát. Nhân vật Mai của cô chính là người giúp Lộc nối kết cùng những người bạn “từ trên trời rơi xuống” của Lộc trên hành trình bão táp bấc đắc dĩ của mình.        

Phát là một đại gia bất động sản đang trên đường đi tự tử. Và anh đã chọn Lộc là người “kết liễu” cuộc sống của mình... Cuộc gặp gỡ giữa Lộc và Phát là cuộc gặp gỡ định mệnh giữa 2 con người trái ngược nhau: người muốn chết, còn kẻ khao khát được sống... Vai Phát được giao cho diễn viên hài Kiều Minh Tuấn.   

Sau nhiều năm rời xa điện ảnh, Nguyễn Phi Hùng đã trở lại với người đã đưa anh đến với giải thưởng Cánh Diều Vàng - Diễn viên trẻ triển vọng 2003 cho vai diễn trong phim Hải Âu. Đó chính là đạo diễn Lê Bảo Trung. Lần trở lại này, Nguyễn Phi Hùng sẽ có một vai diễn đầy cá tính và mạnh mẽ...       

Trong vai ông lão ăn xin bị cướp tiền, chắc chắn nghệ sĩ Hoàng Sơn sẽ mang đến cho khán giả những tràng cười không dứt với những tình huống “bá đạo” do nhân vật này tạo ra.

Quyết định chọn cặp đôi hot boy, hot girl Hoàng Kỳ Nam & Hoàng Yến Chibi, đạo diễn Lê Bảo Trung đã thay đổi khá nhiều hình mẫu 2 nhân vật  này so với nguyên bản gốc cho phù hợp. Chính vì thế, cặp đôi Vui – Mừng sẽ là một ẩn số vô cùng thú vị cho Lộc Phát.
Hoàng Yến Chibi vốn là hot girl được biết đến nhiều sau khi đoạt giải quán quân chương trình Tôi là diễn viên. Còn Hoàng Kỳ Nam được nhiều khán giả chú ý kể từ khi tham gia sê-ri phim Căn hộ 69.    
Chia sẻ về bộ phim mới nhất của mình, đạo diễn Lê Bảo Trung cho biết: “Lộc Phát là một dự án phim mà tôi đã ấp ủ từ rất lâu mà mãi đến bây giờ mới có cơ hội thực hiện. Đó là dự án phim thuộc thể loại phim hài - hành động. Trước đây tôi cũng đã từng thử “nhè nhẹ” trong một số phim trước nhưng với bộ phim này tôi đã quyết định có những thay đổi lớn hơn khi yếu tố hành động được khắc họa rất rõ nét. Câu chuyện của Lộc Phát là một cuộc đua đầy thử thách của hàng loạt nhân vật có tính cách kỳ lạ. Vì thế, sự hài hước của phim sẽ gắn liền với những yếu tố hành động. Có thể nói, với khán giảđây sẽ là một bộ phim hài quen thuộc của ngàyTết, nhưngđồng thời cũnglại vô cùng mới mẻ, lạ lẫm khi được gắn vào một câu chuyện có tính chất hành động ngay từ những phút đầu tiên.”
Hiện tại, đang trong quá trình thực hiện, dự kiến sẽ ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán 2016.

G.L

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất