Bình Minh nắm tay, ôm ấp Trang Nhung ở Đà Lạt

Ngoisao.net - 16/11/2016, 17:43

Hai diễn viên có những pha tình tứ khi đóng vai ông chủ và osin trong phim truyền hình mới.

binh-minh-nam-tay-om-ap-trang-nhung-o-da-lat

Trang Nhung trở lại màn ảnh nhỏ với vai cô gái nghèo, làm nghề giúp việc cho một gia đình giàu có. Đây là lần thứ hai người đẹp thể hiện dạng nhân vật này, sau phim 'Kính thưa osin'. Trang Nhung chia sẻ, cô phải cắt mái ngố, làm da tối màu hơn, chọn những bộ quần áo cũ và học dáng điệu, cử chỉ của những người bình dân, quê mùa.

binh-minh-nam-tay-om-ap-trang-nhung-o-da-lat-1

Nữ diễn viên hồi hộp chờ đợi phản ứng của khán giả sau 2 năm mới xuất hiện trên sóng truyền hình để tập trung cho vai trò làm vợ, làm mẹ.

binh-minh-nam-tay-om-ap-trang-nhung-o-da-lat-2

Diễn cặp cùng Trang Nhung là 'đàn anh' Bình Minh. Ban đầu mối quan hệ của cả hai chỉ là ông chủ và osin nhưng sau nhiều biến cố trong cuộc sống, họ nảy sinh tình cảm với nhau. Cặp đôi có những pha tình tứ, lãng mạn giữa thiên nhiên Đà Lạt.

binh-minh-nam-tay-om-ap-trang-nhung-o-da-lat-3

Trang Nhung và Bình Minh đều xuất thân từ nghề người mẫu, có thời gian diễn catwalk chung nên khá thân thiết. Họ thể hiện tự nhiên những cảnh nắm tay, ôm ấp. 

binh-minh-nam-tay-om-ap-trang-nhung-o-da-lat-4

Cuộc tình trên màn ảnh của Trang Nhung và Bình Minh không suôn sẻ. Vì tham vọng của mình, chàng doanh nhân (Bình Minh đóng) đã liên tiếp rơi vào vòng xoáy thương trường nghiệt ngã, hai lần bị điên. 

binh-minh-nam-tay-om-ap-trang-nhung-o-da-lat-5

Bình Minh diễn cảnh 'lên cơn', trêu ghẹo bác sĩ điều trị ở bệnh viện. Anh được đạo diễn khen 'biến hóa' xuất sắc lúc điên, lúc tỉnh rất thuyết phục.

binh-minh-nam-tay-om-ap-trang-nhung-o-da-lat-6

Diễn viên Dương Hoàng Anh trong vai chồng của người đẹp Hồng Nhung. 

binh-minh-nam-tay-om-ap-trang-nhung-o-da-lat-7

Đoàn Thanh Tài từng quen thuộc với các vai phản diện nhưng lần này anh được mời hóa thân vị bác sĩ tốt bụng, chung tình. Nhân vật của anh yêu thầm Trang Nhung và không dám thổ lộ. Phim 'Ngày mai ánh sáng' phát sóng vào 21h10 các ngày thứ hai và thứ ba hàng tuần trên VTV3. 

Hương Giang

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất