Biệt đội siêu anh hùng nào xuất hiện sau "Guardians of the Galaxy"?

Zing - 05/05/2017, 18:22

Nhiều khả năng loạt phim "Guardians of the Galaxy" sẽ kết thúc sau phần ba. Marvel Studios đang cân nhắc đưa các biệt đội siêu anh hùng mới sẽ lên màn ảnh lớn.

Cách đây không lâu, đạo diễn James Gunn đã xác nhận sẽ tiếp tục thực hiện phần ba Guardians of the Galaxy, dự kiến phát hành vào năm 2020. Đây là tác phẩm khởi động kỷ nguyên thứ tư của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU).
 

Và rất có thể câu chuyện về đội Vệ binh dải ngân hà sẽ kết thúc trong phần ba. Chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige cho biết hiện tại, hãng đang cân nhắc sẽ đưa nhóm nhân vật nào vào MCU trong năm 2020.

Theo báo Hollywood Reporter, Kevin Feige tiết lộ ông đã lên kế hoạch, đưa vào tầm ngắm một số lực lượng siêu anh hùng dưới đây.

Nova Corps

Khán giả hâm mộ điện ảnh đã được nhìn thấy đội ngũ Nova Corps bằng xương bằng thịt trong phần một Guardians of the Galaxy. Đây là lực lượng cảnh sát dải Ngân hà, do Nova Prime (Glenn Close) lãnh đạo.  

Nova Corps có trụ sở tại hành tinh Xandar, nhưng bảo vệ an ninh trên một phạm vi rộng lớn của vũ trụ. Lực lượng này bao gồm 500 binh sĩ, sử dụng nguồn năng lực hùng mạnh Nova Force. 

Biet doi sieu anh hung nao xuat hien sau 'Guardians of the Galaxy'? hinh anh 1

Các phi thuyền chiến đấu hùng mạnh của Nova Corps trong phần một Guardians of the Galaxy. Ảnh: Marvel Studios. 

Một đại diện nổi bật của Nova Corps là Richard Rider, người đảm nhận vị trí Nova Prime. Nhờ nguồn năng lượng vô tận Nova Force, Richard Rider sở hữu sức mạnh và tốc độ phi thường, có khả năng bay lượn...

Quasar

Trong MCU, Quasar là một siêu anh hùng đầy quyền năng. Trong nhiều thập kỷ qua, đã có khá nhiều phiên bản Quasar xuất hiện, đáng chú ý là đặc vụ S.H.I.E.L.D Wendell Vaughn, người bất ngờ trở thành siêu anh hùng bảo vệ vũ trụ sau khi sử dụng vũ khí huyền bí Quantum Bands. 

Biet doi sieu anh hung nao xuat hien sau 'Guardians of the Galaxy'? hinh anh 2

Phyla-Vell trong truyện tranh Marvel. Ảnh: Marvel Comics

Tuy nhiên, phiên bản Quasar mà Marvel cần đưa vào MCU là Phyla-Vell, con gái của Captain Marvel. Cô sở hữu năng lực siêu nhiên nhưng đồng thời luôn phải sống trong áp lực từ cái bóng quá lớn của người mẹ vĩ đại. 

Annihilators

Nhóm "Kẻ huỷ diệt" được thành lập sau khi đội Vệ binh dải Ngân hà tan tác. Annihilators là tập hợp của các chiến binh mạnh mẽ đến từ nhiều chủng tộc và hành tinh khác nhau. 

Biệt đội này có sức mạnh phi thường, hơn hẳn Vệ binh rất nhiều và chỉ tập trung để đối phó với những mối đe dọa tới sự sinh tồn của vũ trụ. Trong số các thành viên Annihilators phải kể đến Quasar, Silver Surfer, Ronan the Accuser...

Biet doi sieu anh hung nao xuat hien sau 'Guardians of the Galaxy'? hinh anh 3

Binh đoàn Annihilators có sức mạnh vượt xa các Vệ binh dải ngân hà. Ảnh: Marvel Database.

The Enigma Force

Engima Force là một trường năng lượng huyền bí trong vũ trụ Marvel, một trong những nguồn gốc tạo nên sức mạnh siêu nhiên của các siêu anh hùng. một số nhân vật hùng mạnh đã sử dụng Enigma Force là Captain Universe, Silver Surfer, Galaxy Ranger...

Biet doi sieu anh hung nao xuat hien sau 'Guardians of the Galaxy'? hinh anh 4

Ant-Man từng đặt chân đến vũ trụ siêu nhỏ Microverse và rất có thể sẽ tiếp cận với Enigma Force. Ảnh: Marvel Studios. 

Engima Force có sự kết nối đặc biệt với vũ trụ siêu nhỏ Microverse, nơi Người Kiến (Ant-Man) từng đặt chân tới. Giới chuyên môn dự báo nhiều khả năng Marvel Studios sẽ phát triển nội dung về Enigma Force kết hợp với nhân vật Ant-Man trong thời gian tới. 

Theo Phương Linh/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất