Bị ném đá dữ dội vì phát ngôn Hà Lan là "người hướng nội", nữ chính Mắt Biếc giải thích: Nói gái thành thị không có chiều sâu thì hơi bất công!

Kênh 14 - 19/12/2019, 11:07

Sau phát ngôn bị ném đá: "Hà Lan là người hướng nội", cô nàng Trúc Anh (Mắt Biếc) đã có lời giãi bày về hàm ý của mình.

Tại buổi ra mắt phim điện ảnh Mắt Biếc của đạo diễn Victor Vũ vào ngày 18/12, Trúc Anh - nữ diễn viên vào vai Hà Lan đã có chia sẻ về phát ngôn gây sóng gió mạng xã hội trước đây của mình.

Bị ném đá dữ dội vì phát ngôn Hà Lan là người hướng nội, nữ chính Mắt Biếc giải thích: Nói gái thành thị không có chiều sâu thì hơi bất công! - Ảnh 1.

Trúc Anh có nhận định miêu tả về Hà Lan khiến fan của tiểu thuyết nguyên tác phải tranh cãi.

Trong một buổi phỏng vấn trước đây, Trúc Anh từng nhận định rằng: "Hà Lan là cô gái hướng nội". Câu miêu tả này đã khiến cho cộng đồng fan của Mắt Biếc dậy sóng tranh cãi. Nhiều khán giả đã phê bình Trúc Anh rằng cô không chịu đọc bản gốc trước khi đóng phim. Một số lại bênh vực, cho rằng trong tiểu thuyết không hề có bằng chứng cụ thể xác nhận Hà Lan là người hướng nội.

Bị ném đá dữ dội vì phát ngôn Hà Lan là người hướng nội, nữ chính Mắt Biếc giải thích: Nói gái thành thị không có chiều sâu thì hơi bất công! - Ảnh 2.

Trúc Anh trả lời phỏng vấn về phát ngôn của mình.

Khi được phỏng vấn ở buổi ra mắt phim, Trúc Anh đã giải thích cụ thể lý do, ẩn ý sau phát ngôn của mình. Hơi ngập ngừng, nhưng nữ diễn viên trẻ vẫn giải thích: "Thật ra phát ngôn như vậy, nhưng đó là cảm nhận của riêng tôi thôi. Bản thân tôi cũng không bắt ép ai phải cảm nhận giống mình. Nếu mà nói, một cô gái thích thành thị đồng nghĩa với việc không có chiều sâu, nội tâm thì hơi bất công. Ngoài ra, tôi vẫn giữ quan điểm rằng mỗi người sẽ có quan điểm riêng khi xem phim, cũng như khi đọc truyện".

Tới đây thì cô nàng đã bày tỏ rõ ràng quan điểm, tức Trúc Anh cho rằng cho dù thích thành phố và những ánh đèn phù hoa, nhưng Hà Lan vẫn là cô gái có nội tâm và chiều sâu. Đó chính là lí do tại sao Trúc Anh nhận định rằng: "Hà Lan là người hướng nội".

Vậy là chúng ta đã rõ quan điểm của nữ diễn viên, và hy vọng rằng fan của tiểu thuyết Mắt Biếc sẽ không còn quá gay gắt với Trúc Anh nữa.

Mắt Biếc sẽ ra rạp phục vụ khán giả toàn quốc từ ngày 20/12/2019.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất