Bí mật phía sau tấm ảnh dính máu của Choi Siwon

Zing - 21/10/2015, 11:15

Hình ảnh với gương mặt dính máu của mỹ nam Super Junior đăng trên trang cá nhân khiến người hâm mộ tò mò.

Đầu tháng 10, Choi Siwon đăng lên trang Instagram cá nhân hình ảnh anh đứng chơ vơ giữa phố với gương mặt dính máu. 

Tấm ảnh ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng đây có thể là hình ảnh của Choi Siwon trên phim trường She was pretty - bộ phim đang được phát sóng của thành viên Super Junior. 

Tuy nhiên, không lâu sau khi xuất hiện, tấm ảnh đã bị gỡ bỏ và hoàn toàn biến mất trên trang cá nhân của Choi Siwon. Hành động này vô tình làm dấy lên những lo lắng trong cộng đồng người hâm mộ.

Hình ảnh máu me được Choi Siwon đăng trên trang cá nhân.

Cuối cùng, sau hơn 1 tuần, mới đây, bí mật về tấm ảnh đã được hé lộ. Trên thực tế, đó đúng là ảnh đóng phim của Chi Siwon nhưng là trên phim trường Dramaworld

Gồm 10 tập, bộ phim hài - lãng mạn này được quay ở cả Mỹ và Hàn Quốc, kể về câu chuyện đời thường của một cô gái người Mỹ, 20 tuổi, mê mệt những bộ phim Hàn.

Ngoài Choi Siwon, phim có sự tham gia của một loạt ngôi sao như Liv Hewson, Joon Park, Han Ji Min. Phim sẽ được phát sóng qua Internet vào đầu năm 2016.

"Dramaworld là những lời nhắn gửi chúng tôi muốn chuyển đến tất cả những người yêu thích phim Hàn ở mọi nơi trên thế giới. Dạng phim online Mỹ - Hàn này chưa từng được thực hiện, nên với Dramaworld, chúng tôi muốn đẩy lùi mọi giới hạn. Chúng tôi rất háo hức được gửi bộ phim tới hàng triệu khán giả trên thế giới và hy vọng Dramaworld có thể phá bỏ mọi rào cản về ngôn ngữ, văn hóa theo cách thú vị nhất có thể" - đại diện nhà sản xuất Tammy H. Nam phát biểu.

Siwon chuẩn bị nhập ngũ.

Hiện tại, Choi Siwon đang trong quá trình hoàn thành nốt những hoạt động cuối cùng để chuẩn bị nhập ngũ. Ngày 19/11, Siwon sẽ cùng Chang Min gia nhập lực lượng cảnh sát nghĩa vụ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất