Bi kịch gia đình trong phim phát sóng cuối tháng 5

Zing - 27/05/2015, 16:57

Các nhà làm phim Hàn Quốc, Philippines, Hong Kong và Việt Nam cùng thể hiện góc khuất của những câu chuyện gia đình theo phong cách hoàn toàn khác nhau.

Càng ngắm càng yêu (Hàn Quốc)

Chuyện phim bắt đầu với nhân vật trung tâm là người mẹ đơn thân Song Ok Sook đã nuôi dạy 3 cô con gái Lim Ji Won, Lim YeoJin, Lim Bonnie trưởng thành.

15 năm trước, người chồng vô trách nhiệm của Ok Sook là Lim Ha Ryong đã rời bỏ gia đình khi công ty của ông bị phá sản. Những tưởng cuộc sống của Song Ok Sook đã đến lúc được thảnh thơi, thì một loạt rắc rối lại xảy ra. Lim Ha Ryong bỗng nhiên quay trở về nhà, xem như chưa từng có chuyện ông bỏ rơi 4 mẹ con.

Như để tăng thêm rắc rối, cô con gái lớn Lim Ji Won vốn nhất nhất nghe theo mọi sắp đặt của người mẹ lại tự ý quyết định kết hôn với Kim Sung Soo. Đó là một anh diễn viên đóng thế hết thời, đã ly dị và đang một mình nuôi cậu con trai nhỏ Kim Joon - người mà bà Song Ok  Sook không thích chút nào...

Bộ phim Càng ngắm càng yêu (138 tập) phát sóng lúc 22h thứ hai đến thứ bảy trên HTV3 từ 25/5.
Bộ phim Càng ngắm càng yêu (138 tập) phát sóng lúc 22h thứ hai đến thứ bảy trên HTV3 từ 25/5.

Tất cả các nhân vật dù chính, thứ hay phụ trong Càng ngắm càng yêu đều được xây dựng với nét tính cách rõ ràng, khác biệt và hài hước. Tuy không có dàn diễn viên nổi tiếng nhưng bộ phim lại thu hút người xem, trở thành tác phẩm sitcom ăn khách chẳng thua kém gì Gia đình là số một.

Góc khuất số phận (Việt Nam)

Chuyện phim được bắt đầu từ một gia đình thành đạt kinh doanh ngành dệt may, nề nếp gia phong được mọi người kính trọng. Nhưng tất cả sự hoàn hảo đó chỉ là vẻ bề ngoài.

Cô con gái Phương Uyên bồng bột rơi vào lưới tình với Hùng và có thai ở tuổi 18. Cô kiên quyết giữ lại đứa bé nhờ sự ủng hộ của mẹ - bà Linh, về một tỉnh lẻ để sinh con, trốn tránh sự phản đối kịch liệt từ người cha - ông Thông.

Bà Linh luôn bị sức ép từ người tình cũ là ông Hưng khiến lúc nào cũng sống trong đau khổ, dằn vặt, dày vò. Bà lầm tưởng đứa con gái giữa họ đã chết trong quá khứ nhưng sự thật là Hương đã cùng cha nung nấu ý định rửa hận.

 

Có mặt Kim Hiền, Ngọc Thuận, Thúy Diễm, Cao Minh Đạt, Bảo Châu, Mạnh Hùng, Ngân Quỳnh và đặc biệt là sự tham gia của Quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên Lâm Vinh Hải, bộ phim Góc khuất số phận phát sóng lúc 13h trên HTV7 thứ hai đến thứ bảy hàng tuần từ 26/5.
Có mặt Kim Hiền, Ngọc Thuận, Thúy Diễm, Cao Minh Đạt, Bảo Châu, Lâm Vinh Hải, bộ phim Góc khuất số phận phát sóng lúc 13h trên HTV7 thứ hai đến thứ bảy hàng tuần từ 26/5.

 

Thông qua bà Linh, hai cha con ông Hưng đã bày ra nhiều chuyện khiến gia đình họ tan nát, ông Thông đột tử không kịp trăn trối. Sau đám tang, một nữ điều dưỡng đã mang cho Phương Uyên quyển nhật ký của bố cô. Nhờ đó, cô biết được sự thật về ba mẹ mình...

Hạnh phúc đánh đổi (Philippines)

Eloisa, cô thôn nữ xinh đẹp cùng Lucio - một giáo sư trẻ đến từ Manila yêu nhau điên cuồng, thề sẽ bên nhau mãi mãi. Eloisa đắm chìm trong hạnh phúc của mối tình đầu đầy thơ mộng.

Thế nhưng ngày vui ngắn chẳng tày gang, cuộc tình chưa kịp đơm hoa kết trái, Lucio đã phải trở về chốn thị thành hoa lệ. Anh ta mang theo trái tim cô thôn nữ ngây thơ cùng bao lời hẹn ước tương phùng. Điều khiến Eloisa cảm thấy hụt hẫng là khi cô phát hiện ra tình yêu ấy chỉ là ảo mộng, Lucio hiện nguyên hình kẻ sở khanh lừa dối…

 

Bộ phim Hạnh phúc đánh đổi phát sóng lúc 19h hàng ngày trên TodayTV.
Bộ phim Hạnh phúc đánh đổi phát sóng lúc 19h hàng ngày trên TodayTV.

 

Trong khi đó, ở quê nhà, bệnh tình của cha Eloisa trở nặng. Doña Hilaria Buenaventura - người phụ nữ giàu nhất thị trấn sẵn sàng giúp cha cô phẫu thuật, cho cô một việc làm trong nhà máy và còn hứa sẽ trả lại đất, xóa bỏ mọi nợ nần cho gia đình cô với điều kiện Eloisa phải kết hôn với Bobby, con trai út của bà. Cô sẽ đặt cược hạnh phúc đời mình vào cuộc hôn nhân sắp đặt để cứu cha hay tiếp tục theo đuổi một tình yêu lừa dối?..

 

Đứa con ngoại tộc (Hong Kong)

Vốn bất đồng quan điểm và muốn chứng tỏ bản thân, Tưởng Nguyên - con trai trưởng của nhà tài phiệt nổi tiếng bậc nhất Hong Kong Tưởng Thừa Thiên - quyết định ra riêng và thành lập công ty của chính mình. Anh nhận được sự giúp đỡ đắc lực của 2 cộng sự tài năng Chung Hiểu Dương và Đinh Mạn Tư. Cùng nhau trải qua nhiều sóng gió, tình cảm của bộ ba trở nên thân thiết như người một nhà.

Đang ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, đột nhiên những thất bại trong kinh doanh liên tiếp xảy đến khiến Tưởng Nguyên nhiều lần đứng bên bờ vực phá sản. Cũng trong lúc đó, anh phát hiện chính bạn thân Hiểu Dương đã bắt tay cùng cha mình âm thầm phá hoại công việc của anh, khiến anh rơi vào bước đường cùng. Dù đau khổ vì bị cha và bạn thân đẩy vào ngõ cụt, nhưng với tài năng và nghị lực phi thường, Tưởng Nguyên vẫn có thể đứng lên và xây dựng lại cơ nghiệp từ đầu…

 

Quy tụ dàn diễn viên giỏi nghề Lê Diệu Tường, Huỳnh Hạo Nhiên, Hồ Định Hân, Tiêu Chính Nam, Trần Quốc Bang, Nhạc Hoa, Thiệu Mỹ Kỳ... Đứa con ngoại tộc phát trên HTV2 lúc 21h thứ hai đến thứ bảy hàng tuần từ 25/5.
Quy tụ dàn diễn viên giỏi nghề như Lê Diệu Tường, Huỳnh Hạo Nhiên, Hồ Định Hân, Nhạc Hoa, Thiệu Mỹ Kỳ... Đứa con ngoại tộc phát trên HTV2 lúc 21h thứ hai đến thứ bảy hàng tuần từ 25/5.

 

Từng thành công qua nhiều tác phẩm như Sóng gió gia tộc, Sức mạnh tình thân…, Đứa con ngoại tộc là bộ phim mới nhất khi khai thác đề tài cuộc chiến ở những đại gia đình giàu có vốn là thế mạnh đặc biệt của TVB.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất