Bị chê diễn nhạt, Phạm Băng Băng vẫn là nữ hoàng màn ảnh

Zing - 09/08/2016, 10:43

Những thống kê mới nhất cho thấy nữ diễn viên 35 tuổi sở hữu số đầu phim bom tấn nhiều nhất dàn sao nữ.

Báo chí Trung Quốc cho hay Phạm Băng Băng trong thời gian ngắn vừa qua phải liên tục xuất hiện ở các sự kiện quảng bá phim Tuyệt địa đào vong hợp tác cùng Thành Long, Phong thần truyền kỳ đóng chung Lý Liên Kiệt, Huỳnh Hiểu Minh, Cổ Thiên Lạc. Đồng thời, cô vẫn tất bật quay show Liên minh những người thách thức và nhận các dự án mới. Cô được coi là "nữ vương màn ảnh Hoa ngữ 2016".

Bi che dien nhat, Pham Bang Bang van la nu hoang man anh hinh anh 1

Vai diễn Tô Đát Kỷ của Phạm Băng Băng trong Phong thần truyền kỳ 3D nhận nhiều lời chê bai. Ảnh: On.

 

Từ giờ đến hết năm, Phạm Băng Băng còn 5 dự án phim điện ảnh được ra mắt dần dần. Tiêu điểm có bom tấn Đại oanh tạc - hợp tác với Trần Vỹ Đình, Huỳnh Thánh Y, Bruce Willis, Song Seung Hun, dự kiến khởi chiếu vào tháng 9, Tước tích bên diễn viên Ngô Diệc Phàm, Dương Mịch, Lâm Duẫn. Trong Tước tích, cô đảm nhận vai Quỷ sơn Liên Tuyền. Ngoài ra còn có ba dự án khác là Họa Khuông nữ nhân, Nhật nguyệt nhân ngư, Tôi không phải Phan Kim Liên.

“Năm 2016, màn ảnh bội thực vì Phạm Băng Băng”, Ifeng trích lời. Không chỉ thế, trong năm 2017 có thêm 5 phim nữa của cô được ra mắt. Năm 2018, Phạm dự kiến có thêm 3 dự án khác.

Bi che dien nhat, Pham Bang Bang van la nu hoang man anh hinh anh 2

Hai dự án được đầu tư lớn có sự góp mặt của Phạm Băng Băng đều bị đánh giá thấp trên các trang phim ảnh. Ảnh: Douban.

 

Không ít cư dân mạng than phiền: “Phim nào cũng là cô ấy, không lẽ chúng ta hết nữ chính rồi sao?”. Sự phản hồi tiêu cực của khán giả hoàn toàn có cơ sở. Trong năm nay, hai dự án được kỳ vọng nhất của Phạm đều bị đánh giá thấp. Trên trang phim ảnh Douban, sau 24.629 lượt bầu chọn, Tuyệt địa đào vong chỉ được 5,7 điểm. Tệ hơn, Phong thần truyền kỳ có điểm số 3,2.

“Không có kỹ năng diễn xuất như sao hạng A nhưng cô vẫn dễ dàng trở thành nữ hoàng màn ảnh”, trang Toutiao nhận định. Phần lớn ý kiến cho rằng việc Phạm góp mặt trong quá nhiều dự án cùng lúc là "vật cản" khiến cô khó tập trung cho từng vai diễn.

Bi che dien nhat, Pham Bang Bang van la nu hoang man anh hinh anh 3

Hình ảnh Phạm Băng Băng trong Tôi không phải Phan Kim Liên (tên khác: Tôi là Lý Tuyết Liên) của đạo diễn Phùng Tiểu Cương. Ảnh: QQ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất