BB Trần đọ sắc trai đẹp 6 múi Thuận Nguyễn

8showbiz - 18/09/2015, 17:21

Mỹ nam 6 múi cùng BB Trần giả gái, so vẻ quyến rũ.

Trên sân khấu "Cùng nhau tỏa sáng", lần đầu tiên khán giả sẽ được chứng kiến chàng diễn viên điển trai Thuận Nguyễn giả gái, cũng là vai giả gái đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của anh chàng. Thuận Nguyễn sẽ vào vai hoàng hậu, mẹ Bạch Tuyết trong tiểu phẩm “Ai ác nhất?”. 

Trong khi đó BB Trần của đội Divo không kém cạnh khi hóa thân thành nàng tiên cá quyến rũ. Khả năng giả gái tài tình của anh chàng được khán giả và giám khảo chương trình thán phục.

Trong hậu trường, Thuận Nguyễn cùng BB Trần tự tin khoe sắc. Mặc dù là đối thủ của nhau song đôi bên rất thân thiết. BB Trần khen ngợi Thuận Nguyễn có ngoại hình ưa nhìn và khả năng diễn xuất tốt.

Phù thủy và tiên cá sẽ làm già trên sân khấu sẽ là câu hỏi lớn cho người hâm mộ.

Ngoài ra, Sam cùng Trịnh Tú Trung khá hồi hộp cho đêm thi sắp tới.  Để tiết mục thêm phần đặc sắc, nhóm Ô Kìa đã mời thêm Huỳnh Lập DamTV, vốn nổi tiếng với các clip hài trên mạng đến trợ diễn và phối hợp cùng cả đội. 

Tiểu phẩm Ai ác nhất của nhóm Ô Kìa lấy ý tưởng về nạn bạo hành trẻ em, nhưng diễn tả một cách nhẹ nhàng hơn khi lồng ghép vào một câu chuyện cổ tích với 3 nhân vật chính là: Mẹ Bạch Tuyết (Thuận Nguyễn), mẹ Cinderella (Sam) và mẹ Cám (Trịnh Tú Trung). 

Đội Divo của Băng Di - Huỳnh Mến BB Trần cũng được đánh giá rất cao tại cuộc thi năm nay. Cả 3 ngang bằng về khả năng diễn xuất và ứng biến trên sân khấu.

Bộ 3 Divo liệu có tiếp tục giữ vững phong độ trong phần thi kế tiếp?

 

Theo Lý Mục/Let's Viet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất