Bất ngờ với ảnh cũ của 2 người đẹp "She Was Pretty"

2 sao - 19/10/2015, 20:12

Cách đây 4 năm, Hwang Jung Eum và Go Joon Hee từng hợp tác trong bộ phim truyền hình She Was Pretty.

She Was Pretty hiện là bộ phim truyền hình hot nhất nhì trên màn ảnh Hàn. Phim cũng tạo cơn sốt lớn trong cộng đồng mạng. Vì vậy, mọi chủ đề liên quan tới bộ phim đều được bàn tán sôi nổi.

Mới đây, cư dân mạng đã lục tìm lại những thông tin cũ về hai người đẹp Hwang Jung Eum và Go Joon Hee. Các fan cảm thấy vô cùng thích thú và bất ngờ khi biết trước She Was Pretty, hai cô nàng từng hợp tác trong bộ phim truyền hình Can You Hear My Heart năm 2011.
 

 
Hwang Jung Eum và Go Joon Hee trong She Was Pretty.
 
Trong Can You Hear My Heart, Hwang Jung Eum vào vai cô gái tươi sáng và tự tin Bong Woo Ri, trong khi Go Joon Hee vào vai cô nàng sành điệu và thành công Kang Min Soo. Nếu như trong She Was Pretty, nhân vật của hai diễn viên này cùng yêu Sung Joon (Park Seo Joon) thì trong Can you hear my heart, cả hai cùng cảm mến Cha Dong Joon (Kim Jae Won).
 

 

 
Hwang Jung Eum và Go Joon Hee trong Can you hear my heart cách đây 4 năm.
 
Như vậy, She Was Pretty không chỉ đánh dấu sự tái hợp của Hwang Jung Eum và Park Seo Joon sau Kill Me, Heal Me mà còn là sự tái hợp của Hwang Jung Eum và Goo Joon Hee sau Can You Hear My Heart.

She Was Pretty hiện đang lên sóng kênh MBC vào tối thứ Tư và Năm hàng tuần. Rating tập phim gần đây nhất đạt thành tích rất cao 16,7%. Với diễn biến ngày càng kịch tính, phim được kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng về mặt tỷ suất người xem.
 
Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất