Bất ngờ trước hình ảnh Minh Thuận đi bán vé số

8showbiz - 21/05/2015, 15:16

Những hình ảnh Minh Thuận bất ngờ đi bán vé số xuất hiện trên mạng khiến nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ. Tuy nhiên, đây chỉ là một cảnh trong đoạn phim ngắn Minh Thuận hỗ trợ thí sinh Tôi là diễn viên ở vòng thi trải nghiệm.

Tập 7 chương trình Tôi là diễn viên là phần thi trải nghiệm hết sức thú vị của Top 10 . Ở vòng thi này, mỗi thí sinh sẽ được ra ngoài thực tế là phim trường chuyện nghiệp để thực hiện một đoạn phim ngắn do chính mình làm diễn viên chính. Giám khảo sẽ đánh giá và cho điểm các thí sinh dựa vào khả năng diễn xuất, nắm bắt ý tưởng và khả năng chịu áp lực tốt. Đây cũng là phần thi quyết định tổng điểm của vòng Kỹ năng để chọn ra top 8 của chương trình. 

 

Top 10 Tôi là diễn viên trong vòng trải nghiệm thực tế.

 

Nhận lời làm khách mời, hỗ trợ cho diễn xuất của thí sinh Annie Huỳnh Anh, diễn viên Minh Thuận không ngại “lăng xả” khi hóa thân thành lão ăn mày đầy mưu mô. Dù thời tiết Sài Gòn vô cùng oi bức, nhưng nam diễn viên vẫn đồng ý quay đi quay lại nhiều lần giữa trời nắng nhằm mang lại những thước phim hay nhất cho các thí sinh.

 

 

Không những là một ca sĩ tài năng mà Minh Thuận còn là một diễn viên điện ảnh rất nổi tiếng của Việt Nam, anh xuất hiện lần đầu trong phim Khi đàn ông có bầu năm 2005 với vai ca sĩ Minh Thuận. Vai diễn tiếp theo của anh rất được khán giả chú ý là vai Đế Thích trong phim Hồn Trương Ba, da hàng thịt bởi vì nó là vai chủ đạo trong cả bộ phim.

 

Bắt đầu từ năm 2007, anh bắt đầu xuất hiện hàng loạt vai diễn trên phim truyền hình với phim Cô gái xấu xí. Trút bỏ hình tượng ca sĩ tóc dài, thay vào đó là mái tóc ngắn với vai diễn anh chàng Ninh Lâm được anh hóa thân rất có duyên được khán giả nhớ đến nhiều nhất.

 

Minh Thuận hóa thân thành một người bán vé số để hỗ trợ các thí sinh.

 

 

Chia sẻ  khi nhận lời làm khách mời chương trình Tôi là diễn viên, Minh Thuận cho biết: “Minh Thuận rất vui khi được BTC tin tưởng giao cho trọng trách lớn là hỗ trợ cho các thí sinh. Bản thân Minh Thuận luôn sẵn sàng giúp đỡ các bạn trẻ nếu mình có thể. Bởi Minh Thuận biết nghề diễn viên khó khăn lắm, không đơn giản để thành công. Là một người đi trước và từng trải, Minh Thuận hi vọng có thể dùng một chút gì đó để giúp các bạn trẻ có niềm đam mê tỏa sáng với nghề diễn viên".

 

 

Tập 7, với phần thi Trải nghiệm của tất cả 10 thí sinh Tôi là diễn viên sẽ được lên sóng 21h, Chủ nhật ngày 24/5.

 

Ảnh: Phan Thành Nhân

Theo Thành Luân/Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất