Bảo Sơn bị cắt vai trong "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh"

Zing - 01/10/2015, 15:56

Lẽ ra, nam diễn viên Trần Bảo Sơn đã có một vai trong "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" của đạo diễn Victor Vũ. Tuy nhiên, vai diễn này sau đó bị cắt.

Theo thông tin từ phía nam diễn viên Trần Bảo Sơn, anh đã được đạo diễn Victor Vũ mời đóng vai Thiều - khi đã trưởng thành trong bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh.

“Theo kịch bản ban đầu Victor Vũ chuyển cho tôi sẽ có nhân vật Thiều lớn. Khi đó Thiều đã trưởng thành, thành đạt. Cậu ấy từ nước ngoài trở về, đi qua mỗi bối cảnh, cậu ấy lại nhớ về những câu chuyện xưa, thời thơ ấu đẹp đẽ của mình. Và câu chuyện về 3 nhân vật nhí sẽ lần lượt hiện về qua ký ức của Thiều lớn".

Tuy nhiên, vai diễn này đã bị cắt sau đó. Nam diễn viên Trần Bảo Sơn khẳng định, chính anh là người đã đề xuất cắt vai với đạo diễn Victor Vũ.

Nam diễn viên Trần Bảo Sơn đi xem Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Ảnh: Nguyễn Thành

 

“Tôi và Victor vũ ngoài đời là anh em thân thiết. Mỗi khi nhận kịch bản nào đó, tôi đều trò chuyện, bàn tính rất kỹ với đạo diễn. Với vai Thiều lớn trong Tôi thấy hoa vàng trong cỏ xanh cũng vậy, tôi và Victor đã bàn rất nhiều. Cuối cùng, chúng tôi đều đi đến ý kiến rằng, phim là câu chuyện trong trẻo về tuổi thơ, hãy tập trung cho những nhân vật nhí để họ tự kể câu chuyện của chính mình. Nhân vật Thiều lớn không giúp được gì cho mạch chuyện. Khi nhân vật không làm câu chuyện phim hay hơn, thậm chí có thể làm hại bộ phim, tôi chủ động đề xuất cắt vai với đạo diễn”- Trần Bảo Sơn cho biết.

Vai Thiều “lớn” vì thế đã được cắt từ kịch bản, khi phim chưa bước vào giai đoạn quay. Trần Bảo Sơn cho biết, anh đánh giá cao dự án phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của đạo diễn Victor Vũ, nhưng không vì thế mà cố xuất hiện bằng được.

“Tôi không cố xuất hiện, sẽ không nhận vai chỉ để hình ảnh của mình đi lại trên phim. Phải suy nghĩ, tính toán cho tổng thể bộ phim. Và biết rút lui khi thấy mình thừa thãi”- nam diễn viên của phim Quyên khẳng định.

Trần Bảo Sơn từng cộng tác với đạo diễn Victor Vũ trong bộ phim điện ảnh Giao lộ định mệnh. Bộ phim ngay khi ra mắt đã dính nghi án đạo kịch bản từ một phim Mỹ. Dù vậy, Giao lộ định mệnh vẫn được đánh giá là một trong những bộ phim tốt nhất của Victor Vũ. Và vai nam chính trong phim cũng được đánh giá là vai diễn xuất sắc nhất khi lấn sân sang điện ảnh của doanh nhân Trần Bảo Sơn, tính đến hiện tại.

Sau lần hợp tác từ Giao lộ định mệnh, Trần Bảo Sơn cho biết, anh và đạo diễn Victor Vũ trở thành anh em thân thiết trong nghề. Chồng cũ Trương Ngọc Ánh đánh giá cao tài năng của đạo diễn Victor Vũ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất