Bảo Lâm, Mạc Văn Khoa nữ tính trong phim kinh dị mới

Zing - 10/08/2016, 13:32

Tuy là tác phẩm thuần kinh dị với những cảnh quay khiến người xem phải sợ hãi nhưng đạo diễn cũng dung hòa bằng những tiếng cười khi mời hai cây hài trẻ góp mặt.

Trong Phim trường ma, Lê Dương Bảo Lâm - Mạc Văn Khoa vào vai các anh chàng “bánh bèo hữu dụng” nhưng là kẻ thù không đội trời chung của nhau.

Từng giành ngôi quán quân Cười xuyên Việt 2015, Lê Dương Bảo Lâm gây ấn tượng với lối diễn xuất duyên dáng và tự nhiên qua những tiểu phẩm có chiều sâu về nội dung.

Phim trường ma là tác phẩm điện ảnh thứ 2 của chàng diễn viên hài sinh năm 1989. Trong phim, anh vào vai chàng trợ lý “3D sống động - sắc nét” của ngôi sao nữ do Lan Ngọc đảm nhận. Tung tăng, nhí nhảnh, nói năng đanh đá và ăn diện diêm dúa chính là phong cách của anh.

Tại đây, anh nhanh chóng bị đốn tim bởi nét đẹp soái ca, lãng tử của vị đạo diễn trẻ (Hà Việt Dũng đóng).

Bao Lam, Mac Van Khoa nu tinh trong phim kinh di moi hinh anh 1

Lê Dương Bảo Lâm nữ tính trong Phim trường ma.

 

Đối lập với Bảo Lâm là anh chàng xấu kỳ quặc đến “xúc phạm người nhìn” và ốm tong teo chẳng cân đo nổi do Mạc Văn Khoa thủ diễn. 

Phim trường ma cũng là bộ phim điện ảnh thứ hai mà Mạc Văn Khoa tham gia sau thi đăng quang giải á quân cùng cuộc thi hài với Bảo Lâm. Tác phẩm đánh dấu lần đầu hai cây hài này hợp diễn trên màn ảnh rộng.

Bao Lam, Mac Van Khoa nu tinh trong phim kinh di moi hinh anh 2

Sau Vợ ơi... Em ở đâu?, Mạc Văn Khoa tiếp tục tham gia Phim trường ma. Trong ảnh, anh chụp cùng diễn viên Lê Khánh. Ảnh: ĐPCC

 

Mặc dù chỉ góp mặt ở tuyến nhân vật phụ nhưng cả hai mang lại nhiều tiếng cười trong phim, làm tăng tính giải trí cũng như tạo cho khán giả những giây phút nghỉ ngơi. Lê Dương Bảo Lâm và Mạc Văn Khoa tung hứng ăn ý với nhau, qua đó góp phần làm đa thể loại cho phim.

Phim trường ma dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 9/9.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất