Bạn Gái Tôi Là Sếp - Miu Lê trở lại với muôn sắc tình yêu

Kênh 14 - 03/02/2017, 03:22

Đề tài tình yêu luôn là chủ đề thú vị nhất mà điện ảnh muốn khai thác. Bộ phim mới nhất của Miu Lê mang tên Bạn Gái Tôi Là Sếp cũng hứa hẹn sẽ mang lại những câu chuyện tình yêu đa sắc và hài hước để khởi đầu năm mới 2017.

 - Ảnh 1.

 

Như mọi mối quan hệ khác, trong tình yêu luôn có người “cao tay” hơn kẻ kia, và bộ phim Bạn Gái Tôi Là Sếp đưa ra một vấn đề khá thú vị: khi bạn gái là “sếp” thì mọi chuyện sẽ như thế nào?

Dựa trên kịch bản của bộ phim Thái Lan ăn khách ATM Er Rak Error, “Bạn Gái Tôi Là Sếp” khởi đầu bằng một tình huống phức tạp khó đỡ: Oanh (Miu Lê) và Cường (Đỗ An) phải giấu giếm cảm xúc thật của mình trong môi trường công sở cấm nhân viên yêu đương, hẹn hò. Đỉnh điểm của mâu thuẫn là khi hai người đặt mình vào cuộc chạy đua tìm lại 240 triệu bị mất và cũng là để phân định ai sẽ là người xin nghỉ việc trước. Nhưng “tiền bạc phân minh, ái tình sòng phẳng” đâu phải chuyện dễ dàng? Trong cuộc chiến tình – tiền gay cấn này, thắng thua liệu có phải là mục đích cuối cùng?

 - Ảnh 3.

 

Câu chuyện tình yêu công sở tưởng chừng lạ lẫm lại vô cùng quen thuộc trong đời sống. Nàng là sếp lớn, chàng là nhân viên dưới quyền. Nàng xin đẹp và lạnh lùng, chàng ấm áp và chân thật. Khi bạn gái “trên cơ” thì liệu chàng trai sẽ phải xử lý như thế nào để vẹn toàn công việc và tình yêu. Đây chính là thông điệp vô cùng thú vị mà bộ phim muốn mang tới cho khán giả.

Ngoài câu chuyện tình công sở, bộ phim còn có muôn sắc tình yêu thú vị khác: tình yêu của cặp đôi “trẻ trâu” bất chấp mọi thứ Boi (Huyme) và Gái (Ngọc Thảo), tình yêu của cặp đôi trung niên Vân (Lê Khánh) và Hiếu ( Tuấn Khải), tình yêu đơn phương cuồng nhiệt của Vũ (Phở Đặc Biệt)… Mỗi cặp đôi đều có “chất điên” rất riêng, những cũng ít nhiều thể hiện những tình huống yêu thương của đời thường. Những câu chuyện hứa hẹn sẽ mang lại cảm xúc cho khán giả.

Khi chứng kiến tình yêu của Ngọc Thảo và Huyme, khán giả sẽ nhớ về tuổi thanh xuân “xì teen” của mình, và sẽ phì cười trước những hành động ngô nghê của cặp đôi. Đây là “cặp đôi trẻ trâu” với tình yêu kẹo mút, ồn ào, phô trương, bất chấp sự can ngăn của bố mẹ. Hai cô cậu thường lẻn ra ngoài đi chơi riêng, “phát minh” ra trò “móc tim” thể hiện tình cảm và Boi còn… cạo tóc thành tên người yêu trên đầu. Nhưng rồi ta sẽ nhận ra tình yêu tuổi trẻ là phải vậy, phải cuồng nhiệt và có chút bốc đồng.

 - Ảnh 4.

 

Trong khi đó, cặp vợ chồng ngoài đời Lê Khánh – Tuấn Khải lại xuất hiện với tạo hình vô cùng kỳ quặc. Bà thì “cuồng chó”, ông lại “cuồng cá sấu”. Mỗi lần đụng mặt là họ lại lao vào cãi vã, châm chọc lẫn nhau. Họ chính là hiện thân “tình già” sau nhiều năm chung sống sẽ xảy ra giai đoạn mà tình cảm bão hòa, cả hai đều muốn tìm khung trời riêng cho mình nhưng lại bị níu kéo bởi con cái. Liệu họ có vượt qua giai đoạn khủng hoảng và quay trở lại chung sống dưới mái ấm gia đình?

Phở đảm nhiệm vai Vũ – quý tử của giám đốc ngân hàng nơi Oanh và Cường làm việc. Với lợi thế “nhà mặt phố, bố làm to”, anh chàng này chẳng bị kiềm chế bởi quy định của công ty, tha hồ “thả thính” người đẹp Oanh, khiến nàng sợ hãi… chạy mất dép. Đây chắc chắn là “chướng ngại” không nhỏ khiến tình yêu bí mật của Oanh và Cường thêm trắc trở.

 - Ảnh 5.

 

Nhân vật gây tò mò cuối cùng chính là Cao Tấn Phát (Hoàng Phi) với màn trình diễn “mài dao cột điện” có một không hai. Với tạo hình hiphop lạ đời, kèm theo bộ răng vàng độc đáo, liệu anh sẽ mang loại tình yêu thú vị nào đến cho khán giả?

Một bộ phim có tất cả những gì bạn cần để khởi đầu một năm mới: vui tươi, sôi động, thông minh, đầy kịch tính, rất nhiều tiền và tràn ngập tình yêu. Với cốt truyện đặc sắc đã được kiểm chứng thành công tại Thái Lan, dàn diễn viên Việt Nam đa sắc màu, nhà sản xuất chất lượng và khả năng dẫn dắt “nhà nghề” của đạo diễn Hàm Trần, bộ phim Bạn Gái Tôi Là Sếp hứa hẹn là một lựa chọn đầy sảng khoái và thú vị dành cho khán giả trong năm mới 2017.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất