“Bạn gái” Mạnh Trường ép đàn ông có vợ ly hôn để cưới mình

Afamily - 03/11/2015, 08:47

Trong tập mới nhất của “Người đứng trong gió”, cô bạn gái của Mạnh Trường tiếp tục bày mưu phá hoại gia đình Linh Sơn.

Tập 24 của phim truyền hình Người đứng trong gió đã phát sóng vào đêm qua (2/11) với những tình tiết bất ngờ, kịch tính. Trong tập này, Nguyên Khôi (Linh Sơn đóng) tiếp tục lừa dối vợ để qua lại với Khuê. Nắm được yếu điểm của Khôi, Khuê liên tục dọa dẫm và uy hiếp. Tuy vậy, Nguyên Khôi vẫn không bỏ Khuê, anh lén lút tới nhà cô ngủ lại rồi còn bí mật nâng tiền lương hằng tháng cho cô ở trường đại học.
 
tập 24 người đứng trong gió 5

 

tập 24 người đứng trong gió 6
Khuê tìm mọi cách để phá hoại gia đình Kha Anh - Khôi
 
Mọi chuyện càng lúc càng rối rắm hơn khi Khuê cố tình dàn xếp một cuộc hẹn với vợ Khôi là Kha Anh. Khuê làm tất cả chỉ với mục đích duy nhất là ép Khôi phải bỏ vợ để cưới cô. Tuy nhiên, Khuê không hề yêu Khôi, cô cố tình phá hoại hạnh phúc gia đình Khôi vì mưu đồ trả thù cho bạn trai cũ là Khánh (Mạnh Trường đóng).
 
Ở một diễn biến khác, Thảo (Thân Thúy Hà) vô cùng đau khổ khi chứng kiến cảnh con gái bị bạn bè trêu chọc về cha. Để bảo vệ con, Thảo đã nhờ đến Khảm viết một bức thư với danh nghĩa là chồng mình. Khảm nhiệt tình giúp đỡ Thảo và không quên bày tỏ tấm chân tình của mình. Tuy vậy, vì ám ảnh quá khứ vẫn chưa nguôi, Thảo đã thẳng thừng từ chối Khảm.
 
tập 24 người đứng trong gió 4
Thiên Kim khóc vì bị bạn bè trêu chọc về người cha mắc bệnh tâm thần
 
tập 24 người đứng trong gió 2

 

tập 24 người đứng trong gió 3
Thảo thẳng thừng từ chối tấm chân tình của Khảm
 
Bên cạnh đó, Thu Ca (Nhã Phương đóng) cũng có một kỷ niệm khá ngọt ngào với tình trong mộng Đông Phong (Hà Việt Dũng). Nghe tin Đông Phong đi công tác xa, Thu Ca đã chạy đến tiễn. Sau khi nghe Thu Ca nói đến chuyện sẽ rời thảo nguyên để lên Sài Gòn học nghề, Đông Phong đã kịch liệt phản đối. Anh thậm chí còn nói với Thu Ca rằng không muốn cô đi đâu ngoài trang trại ngựa của gia đình anh cả.
 
tập 24 người đứng trong gió 7

 

tập 24 người đứng trong gió 8
Thu Ca giận dỗi Đông Phong vì bỏ cô ở lại thảo nguyên để đi công tác
 
tập 24 người đứng trong gió 1
Thu Ca vui vì nghe được những lời ngọt ngào từ Đông Phong
 
Tập 25 của Người đứng trong gió sẽ được phát sóng vào lúc 21g20 ngày 3/11/2015.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất