Bạn có nhận ra "Thái hậu" độc ác của "Hoàn Châu Cách Cách" ở hiện tại không?

Kênh 14 - 06/03/2017, 21:49

Nữ diễn viên Triệu Mẫn Phân - người thủ vai "Thái hậu" khó tính của "Hoàn Châu Cách Cách" khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh của bà hiện tại.

Với những ai yêu mến siêu phẩm "Hoàn Châu Cách Cách" đình đám, ngoài bộ ba diễn viên Triệu Vy - Lâm Tâm Như - Phạm Băng Băng quá nổi tiếng, thì dàn diễn viên phụ cũng được yêu mến và quan tâm không hề kém.

Mới đây, trên trang Weibo của mình, nữ diễn viên Lưu Hiểu Khánh chia sẻ loạt hình ảnh cùng nhiều đồng nghiệp trong giới ăn mừng thành công của vở kịch "Võ Tắc Thiên" do bà đảm nhận diễn xuất. Điều đáng chú ý chính là sự có mặt của "Thái Hậu" Triệu Mẫn Phân của "Hoàn Châu Cách Cách" năm xưa.

Bạn có nhận ra Thái hậu độc ác của Hoàn Châu Cách Cách ở hiện tại không? - Ảnh 1.

Triệu Mẫn Phân tại tiệc mừng đội kịch của Lưu Hiểu Khánh

Năm nay 76 tuổi, nữ diễn viên gạo cội Triệu Mẫn Phân được nhận xét phúc hậu và đẹp lão với mái tóc ngắn màu đen, tuy nhiên bà vẫn khiến nhiều người "ngờ ngợ" khó lòng nhận ra. Bà vẫn còn minh mẫn, nhanh nhẹn. Cả Triệu Mẫn Phân và Lưu Hiểu Khánh đều là bạn bè thân thiết, nên không khó hiểu khi bà có mặt tại bữa tiệc của đoàn kịch.

Bạn có nhận ra Thái hậu độc ác của Hoàn Châu Cách Cách ở hiện tại không? - Ảnh 2.

"Thái hậu" của Hoàn Châu Cách Cách ngày ấy

Bạn có nhận ra Thái hậu độc ác của Hoàn Châu Cách Cách ở hiện tại không? - Ảnh 3.

Và bây giờ

Triệu Mẫn Phân xinh năm 1941, người Giang ô, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung Ương năm 1964 chuyên ngành diễn xuất. Tuy nhiên, phải đến khi "Hoàn Châu Cách Cách" lên sóng năm 1994, tên tuổi của bà mới được rộng rãi công chúng biết đến.

Theo Nhã An/Trí thức trẻ

Nguồn: Ifeng

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất