Baek Hyun EXO đóng "Bộ Bộ Kinh Tâm" phiên bản Hàn

Ione - 17/11/2015, 13:53

Bộ phim Bộ Bộ Kinh Tâm phiên bản Hàn dự kiến chiếu vào đầu năm 2016 với sự tham gia của Lee Jun Ki, Baek Hyun (EXO).

Phía Hàn Quốc vừa quyết định làm lại bộ phim nổi tiếng của truyền hình Trung Quốc, Bộ Bộ Kinh Tâm. Báo chí Hàn đưa tin thành viên EXO, Baek Hyun sẽ gia nhập đoàn làm phim, nam ca sĩ sẽ đảm nhận vai một trong những vị hoàng tử. Các fan đoán rằng anh chàng sẽ vào vai Thập A Ca, người có cùng tuổi tác và tính cách vui vẻ như thành viên EXO.

baek-hyun-exo-dong-bo-bo-kinh-tam-phien-ban-han

Baek Hyun tham gia đoàn làm phim Bộ Bộ Kinh Tâm, vai hoàng tử.

Trước đó, hai mỹ nam nổi tiếng là Lee Jun Ki và Kang Ha Neul cũng công bố rằng họ đang thảo luận để nhận vai chính trong bộ phim làm lại này. Lee Jun Ki có khả năng nhận vai chính Tứ gia, người có mối tình khắc cốt ghi tâm với nữ chính. Kang Ha Neul cũng xác nhận sẽ tham gia đoàn làm phim.

Việc Baek Hyun đang thảo luận việc tham gia phim thu hút sự chú ý từ người xem. Thành viên EXO không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, tuy nhiên, với danh tiếng và lượng fan đông đảo, anh chàng sẽ là nhân tố hút fan khi tham gia phim mới.

baek-hyun-exo-dong-bo-bo-kinh-tam-phien-ban-han-1

Truyền hình Hàn Quốc làm lại tác phẩm đình đám một thời của Trung Quốc.

Đạo diễn Kim Gyu Tae sẽ là người phụ trách bộ phim này, ông cũng chính là đạo diễn của các bộ phim nổi tiếng như That Winter, the Wind Blows,It's Okay It's Love. Phim dự kiến phát sóng vào giữa năm 2016.

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất