Bae Soo Bin vào vai người chồng hai mặt

Zing - 15/12/2015, 17:04

Là một trong ba diễn viên thủ vai kẻ ác ấn tượng nhất màn ảnh Hàn, Bae Soo Bin tiếp tục thể hiện tốt những hình ảnh đầy mâu thuẫn của người chồng tham vọng, thủ đoạn.

Trong bộ phim Người chồng hai mặt, Bae Soo Bin vào vai Chun Won Tak - chàng giám đốc trẻ tuổi, sở hữu hệ thống gà rán nổi tiếng ở Hàn Quốc. Won Tak yêu Soon Jin (Jang Shin Young đóng) cuồng nhiệt, muốn làm tất cả để có được cô. Thế nhưng, anh mưu mô, thủ đoạn trên thương trường và cũng là kẻ đứng sau biến cố lớn của gia đình Soon Jin.

Bước vào ngưỡng cửa hôn nhân, Soon Jin bắt đầu nếm trải những cay đắng, tủi nhục của phận “làm dâu nhà giàu”. Khi biết tin có thai cũng là lúc cô phát hiện ra bi kịch của cuộc hôn nhân. Soon Jin tình cờ gặp lại bạn cũ của cha, cũng là nhân chứng duy nhất của vụ hỏa hoạn khiến người thân mất mạng năm xưa. Từ đây, bức màn bí mật đằng sau người chồng được Soon Jin tin yêu hết lòng bắt đầu được hé lộ, khiến cô bàng hoàng, đau xót.

Bae Soo Bin có sự kết hợp ăn ý với Jang Shin Young trong phim. 

Trong phim, Bae Soo Bin gây được ấn tượng mạnh khi thể hiện tròn vai sự mâu thuẫn của “người chồng hai mặt” - Won Tak. Tình yêu cuồng nhiệt với vợ và cả thủ đoạn tàn độc với những kẻ xâm phạm đến lợi ích bản thân của nhân vật được nam diễn viên khắc họa ấn tượng, mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Phối hợp ăn ý với Bae Soo Bin, nữ diễn viên xinh đẹp Jang Shin Young “lấy nước mắt” người xem khi hóa thân trọn vẹn vào hình tượng người vợ yếu đuối, yêu thương chồng và gia đình hết mực, nhưng phải chịu nhiều bất hạnh vì những bi kịch cuộc đời.

Vẫn là câu chuyện quen thuộc, bi kịch hôn nhân không môn đăng hộ đối, chuyện mẹ chồng nàng dâu, song Người chồng hai mặt lại xoáy sâu, chạm đến trái tim khán giả khi khắc họa nghịch lý đến đau lòng.

Phim được phát sóng lúc 20h từ thứ hai đến thứ sáu, từ 15/12 trên kênh HTV2. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất