Bạch Tuyết phiên bản lỗi giành 20 triệu từ Trấn Thành

Zing - 21/12/2015, 10:04

Nhờ dáng dấp thô kệch, mái tóc rối bù, anh chàng Bạch Tuyết lọt vào mắt xanh của đôi danh hài.

Trong tập 8 của Thách thức danh hài phát sóng tối 20/12, nhóm thí sinh Ngô Tùng Bảo gây ấn tượng ngay từ khi xuất hiện với diện mạo của 3 nhân vật của thế giới cổ tích. Bằng con mắt tinh tường, giám khảo Việt Hương – Trấn Thành nhanh chóng nhận ra đây là những thí sinh có nghề, được đào tạo bài bản trong những môi trường chuyên về diễn xuất.

Mở đầu phần thi, 3 thí sinh thể hiện đoạn xướng âm bằng miệng. Đến đoạn cao trào, biểu cảm lẫn những màn nhún nhảy nhiệt tình của nàng Bạch Tuyết do một thành viên thể hiện khiến đôi danh hài không nhịn được cười. Hai giám khảo còn đánh giá đây là nàng Bạch Tuyết nhìn "xấu kinh điển" nhờ dáng dấp thô kệch, mái tóc rối bù. Dù vậy, nét diễn duyên dáng của nhân vật này chính là cứu tinh cho cả tiết mục.

Bạch Tuyết được ví như ngôi sao của nhóm.

Bạch Tuyết được ví như ngôi sao của nhóm.

Ở vòng thi thứ 2, nàng Bạch Tuyết “xấu hoàn hảo” và 2 người bạn tiếp tục tận dụng khả năng trình diễn hình thể để dễ dàng giải thưởng 10 triệu. Tiếp tục bước vào vòng 3, nhóm bỏ tạo hình truyện cổ tích để quay về thời hiện đại trong vai trò anh em.

Một lần nữa, với cái duyên trời phú, anh chàng thể hiện vai Bạch Tuyết trước đó dù diễn vai bi cũng khiến giám khảo phì cười. Giải thưởng trị giá 20 triệu đồng về tay nhóm trong sự thán phục của khán giả. Tuy nhiên, dù được cổ vũ, nhưng họ quyết định dừng cuộc chơi.

Trấn Thành – Việt Hương hài lòng với chiến thuật biết dừng đúng lúc của nhóm. Trước khi chia tay, bộ đôi danh hài nhiệt tình chỉ ra chỗ chưa tốt đồng thời hướng dẫn cách khắc phục để tiết mục thêm phần hấp dẫn.

 

Một nhóm thí sinh khác cũng mang lại màu sắc khác biệt và độc đáo cho tập 8 chính là nhóm của Nguyễn Vĩnh Phúc. Tuy bề ngoài có vẻ nghiêm túc, hiền lành, nhưng các chàng trai vẫn ghi điểm nhờ sự nhịp nhàng trong cách diễn.

Trong cả 3 vòng thi, anh chàng phụ diễn tên Minh lại bất ngờ trở thành ngôi sao sáng và liên tục nhận được lời khen của đôi danh hài.

Anh chàng phụ diễn (giữa) giúp nhóm giành 20 triệu đồng.

Anh chàng phụ diễn (giữa) giúp nhóm giành 20 triệu đồng.

Trong bộ dạng băng bó kín cơ thể, anh mang đến những hành động “bất chấp thân thể” từ đi khập khiễng trên đôi nạng, lăn lê bò lết đến té cầu thang. Việt Hương phấn khích khuyên nhóm thi tiếp nhưng họ từ chối.

Bên cạnh 2 nhóm thí sinh trên, chương trình còn có phần thi của Đỗ Phú Qúy. Trong tạo hình quý cô xinh đẹp, anh và bạn diễn chọc cười ban giám khảo bằng cách diễn khá vô tư. Tuy nhiên, cũng vì thiếu sự chuẩn bị nên sau 2 vòng may mắn đầu tiên, tiết mục của anh không còn đột phá và phải ra về trắng tay trong vòng 3.

Tương tự, cô gái 22 tuổi Lý Gia Hoàng cũng mất trọn giải thưởng vì chỉ diễn duy nhất 1 tiết mục trong cả 3 vòng.

Tập 9 Thách thức danh hài phát sóng vào 20h chủ nhật (27/12) trên HTV7.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất