"Bạch Phát Ma Nữ" Lady Gaga gây ám ảnh trong teaser của "AHS: Hotel"

Kênh 14 - 12/09/2015, 09:15

Kênh FX vừa tung trailer thứ nhất của “American Horror Story: Hotel” gồm những chuỗi hình ảnh ghê rợn nối tiếp nhau, hứa hẹn một mùa phim gay cấn và đầy ám ảnh.

Vừa qua, nhà sản xuất của American Horror Story: Hotel đã làm tăng sức nóng của phim hơn bao giờ hết khi mát tay tung ra trailer đầu tiên của mùa 5. Đoạn trailer dài 31 giây mang tên Hallways đưa khán giả dạo một vòng quanh khách sạn kinh hoàng Cortez. Cánh cửa thang máy dần dần hé mở để lộ những tội ác bên trong khách sạn đậm phong cách art-deco tuyệt đẹp. Các nhân vật xuất hiện đầy ma mị cùng những cánh cửa chết chóc, những căn phòng bí mật, những hành lang vô tận gợi mở ra một cốt truyện máu me và nhiều uẩn khúc.

 

 

Teaser của mùa thứ 5

Giọng nói thì thào, ma quái “Bury me” liên tục vang lên suốt trailer như thách thức nỗi sợ hãi. Những hình ảnh kinh dị như chiếc máy xay sinh tố bí ẩn, những người bị nhồi xác, chiếc khăn trải bàn đẫm máu.... cứ đua nhau hù dọa người xem. Tông màu nóng – lạnh luân phiên thay đổi chớp nhoáng cho thấy một khách sạn đa sắc màu, cũng là điềm báo cho cái chết được bao trùm bên trong cái đẹp.

Kathy Bates – nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar cho biết nhân vật của bà trong mùa này sẽ rất đột phá 
 
Sarah Paulson đã có dịp làm kẻ ác thực thụ trong mùa 5
 
Nếu như ở mùa 3 – Coven, Angela Bassett đã có màn đối đầu ấn tượng cùng Jessica Lange thì ở mùa này, cô sẽ chuyển sang đối nghịch và nảy sinh xung đột cùng Lady Gaga
 

Lady Gaga giữ vai trò chủ chốt của mùa này và cô xuất hiện ở những giây cuối cùng của trailer. Vị nữ bá tước gây ấn tượng mạnh với ánh mắt vô hồn, đôi môi sẫm màu đối lập với mái tóc bạch kim dài thườn thượt như "Bạch Phát Ma Nữ". Hy vọng mái tóc màu trắng của Lady Gaga không phải là kết quả của việc cô sầu muộn và tương tư một anh chàng nào đó.

Ryan Murphy đã quá ưu ái cho Lady Gaga khi chỉ với chưa đầy 3 giây xuất hiện nhưng mái tóc của cô được tạo ra bởi công sức của 13 chuyên viên và nó tương đương với tận 300 bộ tóc giả bình thường. Với việc thay thế vị trí của Jessica Lange trong mùa 5, Lady Gaga khiến người hâm mộ vừa vui mừng nhưng cũng không khỏi lo lắng. Câu hỏi được đặt ra liệu American Horror Story sẽ ra sao khi “người đàn bà thét ra lửa” Jessica Lange chỉ góp mặt với tư cách khách mời của mùa này?

  

Bên cạnh những cái tên mới như Lady Gaga, Matt Bomer và Cheyenne Jackson, mùa 5 này cơ bản vẫn giữ lại dàn diễn viên cũ đã làm nên thương hiệu của các mùa trước như Evans Peter, Sarah Paulson, Angela Bassett, Kathy Bates, Chloe Sevigny, Finn Wittrock... American Horror Story: Hotel sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 7/10/2015 trên kênh FX.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất