Anh chàng xấu xí phẫu thuật chuyển giới để cưa đổ trai đẹp kém 11 tuổi

Ngoisao.net - 17/06/2017, 07:38

Từ một người có ngoại hình thua kém, anh chàng Thái Lan đã chi gần 700 triệu đồng để biến thành một cô nàng mỹ miều.

anh-chang-xau-xi-phau-thuat-chuyen-gioi-de-cua-do-trai-dep-kem-11-tuoi

Câu chuyện về người đàn ông chuyển giới thành phụ nữ xinh đẹp ngoài mong đợi và kiếm được người yêu đẹp trai đang gây sốt ở Thái Lan.

Theo tờ Word News của Thái Lan, câu chuyện về một người chuyển giới 32 tuổi tên Bow đang thu hút sự quan tâm của người dùng mạng nước này.

Bow đã phẫu thuật để chuyển đổi giới tính từ nam sang nữ, tắm trắng và biến thành một cô nàng xinh đẹp bất ngờ dù trước đó Bow được mệnh danh là anh chàng xấu xí nhất vùng.

anh-chang-xau-xi-phau-thuat-chuyen-gioi-de-cua-do-trai-dep-kem-11-tuoi-1

Bow (khoanh đỏ) khi chưa chuyển giới.

Bow cho biết anh muốn trở thành con gái từ khi còn nhỏ, nhưng cha anh là quân nhân nên không thể chấp nhận nổi điều này. Sau khi bố mẹ ly hôn, cha của Bow lấy vợ mới, còn mẹ và ba anh chị em Bow sống với ông bà.

anh-chang-xau-xi-phau-thuat-chuyen-gioi-de-cua-do-trai-dep-kem-11-tuoi-2

Bow trở thành gương mặt đại diện cho thẩm mỹ viện.

Sau đó, Bow may mắn nhận được nhiều công việc tốt và kiếm được hơn 100 triệu baht (khoảng 670 triệu đồng). Bow quyết định dùng số tiền này thay đổi chính mình. Anh chàng đã từ quê nhà đến Bangkok để phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau ca phẫu thuật thành công ngoài mong đợi, Bow trở thành gương mặt quảng cáo cho thẩm mỹ viện và tìm được bạn trai người Hàn Quốc trẻ hơn mình 11 tuổi.

Bow và bạn trai hiện tại.

Bow và bạn trai hiện tại.

Bow khuyến khích những người giống như mình phẫu thuật và khuyên họ đừng nản chí mà hãy mạnh dạn sống đúng với chính mình. Bow tin rằng nếu chăm sóc tốt bản thân, không gây rắc rối, không làm hại người khác thì rồi một ngày nào đó sẽ có thể nhận được sự ủng hộ của gia đình, như trường hợp của cô.

Theo Tùng Anh / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất