Angelina Jolie được chào vai quái vật

Zing - 24/11/2015, 14:12

Sau nhân vật tiên hắc ám trong "Maleficent", minh tinh được mời tham gia dự án phim mới về quái vật của hãng Universal.

Tờ Hollywood Reporter mới đây đưa tin, hãng phim Universal đang để mắt tới Angelina Jolie cho vai diễn trong phim Bride of Frankenstein và rất có thể còn có Wanted 2.

Angelina Jolie vừa có bộ phim By The Sea với vai trò đạo diễn, diễn viên và nhà sản xuất.

Angelina Jolie vừa có bộ phim By The Sea với vai trò đạo diễn, diễn viên và nhà sản xuất.

Bride of Frankenstein được Universal tiến hành sản xuất từ vài năm nay, kịch bản do Neil Burger và Dirk Wittenborn chấp bút. Bộ phim nằm trong kế hoạch đưa hàng loạt nhân vật quái vật kinh điển trở lại màn ảnh rộng. Một vài nhân vật như Frankenstein, xác ướp Mummy, ma cà rồng Dracula sẽ được “sống” lại, hội ngộ một số quái vật khác trong đường dây câu chuyện trên phim.

Hãng phim muốn minh tinh làm

Hãng phim muốn minh tinh làm "cô dâu của Frankenstein" trong bộ phim cùng tên.

Về phần 2 của Wanted cũng đã được triển khai. Vì nhân vật của Angelina trong phần 1 đã chết nên Universal đang tìm cách khác để giúp cô hồi sinh. Biên kịch Chris Morgan của Wanted cũng tham gia sáng tạo kịch bản cho Bride of Frankenstein. Mặc dù chưa có thông tin xác nhận của Angelina nhưng có vẻ như Universal rất muốn minh tinh xuất hiện trong 2 bộ phim. Các trang điện ảnh khác nhận xét có khả năng bà xã Brad Pitt sẽ gật đầu làm cô dâu của Frankenstein.

Trong khi đó, có tin đồn bộ phim By the Sea mà Angelina hợp tác với Universal khiến hãng này lỗ nặng nên muốn nữ diễn viên có mặt trong những dự án đem lại lợi nhuận lớn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất