Angelababy bất ngờ tham gia bom tấn Hollywood

Tiin - 05/06/2015, 14:35

Angelababy sẽ góp mặt trong dự án Independence Day 2 cùng Jessie Usher, Jeff Goldblum và Liam Hemsworth.

 

Một tin vui cho các fan của Angelababy là cô nàng đã chính thức góp mặt trong dự điện ảnh bom tấn của Hollywood - Independence Day 2. Trên trang cá nhân, đạo diễn Roland Emmerich đã chia sẻ rằng ông đang hào hứng mong đợi Angelababy gia nhập đoàn phim trong những ngày tới.

Angelababy

Tuy vẫn chưa rõ vai diễn Angelababy sẽ đảm nhận là gì song việc được góp mặt trong một dự án toàn sao hạng A của Hollywood như Independence Day 2 cũng đã đủ chứng minh sức hút và mức độ nổi tiếng đang tăng cao của cô nàng.

Đạo diễn Roland Emmerich chia sẻ thông tin Angelababy gia nhập đoàn phim Independence Day 2.

Năm 1996, Independence Day do tài tử Will Smith đóng chính đã ra mắt và giành thắng lợi vang dội trên mặt trận doanh thu. Kết thúc thời gian công chiếu, Independence Day đã thu về hơn 800 triệu USD và tạo nên một hiện tượng vang dội trên toàn cầu. Đầu năm 2015, đạo diễn Roland Emmerich công bố kế hoạch sản xuất phần 2 cho Independence Day, theo đó vai nam chính sẽ được trao cho tài tử da màu Jessie Usher. Nội dung Independence Day 2 xoay quanh nhân vật Steven Hiller (Jessie Usher) và cuộc chiến chống lại người ngoài hành tinh xâm lược trái đất.

Những hình ảnh đầu tiên của đoàn phim Independence Day 2 tại trường quay.

Ngoài Jessie Usher và Angelababy, Independence Day 2 còn có sự góp mặt của Jeff Goldblum và Liam Hemsworth. Phim dự kiến sẽ khởi chiều từ tháng 6/2016.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất