Angela Phương Trinh tay trong tay với “soái ca quân nhân” Võ Cảnh bên sông

Kênh 14 - 06/10/2016, 09:49

Trong bộ phim "Sứ Mệnh Trái Tim", Angela Phương Trinh và Võ Cảnh trở thành một đôi giai nhân - quân tử, bất ngờ gặp nhau giữa vùng cao nguyên.

Tham gia bộ phim điện ảnh được coi là Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt:Sứ Mệnh Trái Tim , Angela Phương Trinh và Võ Cảnh sẽ là một đôi tình nhân trai tài gái sắc. Khi hóa thân vào nhân vật lần này, cả hai sẽ phải thể hiện rất nhiều những cung bậc cảm xúc lãng mạn trong tình yêu. Đây cũng là điều khiến người hâm mộ trông chờ đón xem câu chuyện tình này sẽ diễn biến ra sao trên màn ảnh rộng.

Angela Phương Trinh tay trong tay với “soái ca quân nhân” Võ Cảnh bên sông - Ảnh 1.

 

Angela Phương Trinh tay trong tay với “soái ca quân nhân” Võ Cảnh bên sông - Ảnh 2.

 

Angela Phương Trinh vào vai Phong Linh, một cô giáo tình nguyện, từ bỏ cuộc sống sung túc để bắt đầu hành trình thiện nguyện và thực hiện ước mơ của mình từ thuở nhỏ. Xinh đẹp, hiền lành, tốt bụng, nụ cười như mùa thu tỏa nắng, Phong Linh đã không lựa chọn New York hay London để viết tiếp chương sách tiếp theo trong tuổi thanh xuân, mà tìm kiếm những giá trị khác trong con người mình. Bởi cô luôn thao thức rằng, tri thức với con người cũng giống như mặt trời của sự sống vậy.

Angela Phương Trinh tay trong tay với “soái ca quân nhân” Võ Cảnh bên sông - Ảnh 3.

 

Angela Phương Trinh tay trong tay với “soái ca quân nhân” Võ Cảnh bên sông - Ảnh 4.

 

Trong khi đó, nhân vật Hoàng Bách do "nam thần" Võ Cảnh đảm nhận lại là một chàng công tử hào hoa, một "bad boy" đã từng gây sóng gió ở trường trung học. Ham chơi, bốc đồng và có sở thích sưu tập siêu xe, hàng hiệu, Hoàng Bách vốn được mặc định sẽ chỉ gắn 10 năm xuân sắc nhất của mình với đô hội và những cuộc vui thâu đêm. Nhưng, một biến cố đã xảy ra và anh được gửi vào quân ngũ, khiến cả đồng đội cũng như cấp trên phải ngao ngán. Ít ai ngờ rằng, cuộc sống khắc nghiệt nhưng tràn trề niềm tin của đời quân ngũ đã khiến Hoàng Bách thay đổi.

Angela Phương Trinh tay trong tay với “soái ca quân nhân” Võ Cảnh bên sông - Ảnh 5.

 

Angela Phương Trinh tay trong tay với “soái ca quân nhân” Võ Cảnh bên sông - Ảnh 6.

 

Với Võ Cảnh, anh không chỉ phải thể hiện khía cạnh nam tính, điển trai qua những phân cảnh hành động trong quân ngũ mà còn là sự tình tứ, hạnh phúc xen lẫn ngượng ngùng khi Hoàng Bách hẹn hò cùng nhân vật cô giáo Phong Linh trong phim.

Trong khi đó, với kinh nghiệm diễn xuất của mình, Angela Phương Trinh tiếp tục kết hợp ăn ý với bạn diễn để tạo nên một chuyện tình đẹp như mơ trong trên màn ảnh rộng. Được biết, nhân vật cô giáo của cô sẽ có những diễn biến tâm lý, cảm xúc khá ấn tượng trong nhiều cảnh phim.

Angela Phương Trinh tay trong tay với “soái ca quân nhân” Võ Cảnh bên sông - Ảnh 7.

 

Sứ Mệnh Trái Tim  đang gấp rút hoàn thiện phần hậu kỳ tại nước ngoài để chính thức công chiếu trên toàn quốc vào ngày 17/11/2016.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất