Angela Phương Trinh khoe street style chất lừ dẫn đầu xu hướng

Tiin - 10/10/2017, 11:45

Kết thúc những cảnh quay cuối của Glee, Angela Phương Trinh diện loạt đồ lạ mắt ra phố đẹp không kém fashionista thế giới.

 

Sau 4 tháng ròng rã 'ăn ngủ' cùng Glee Việt Nam, Angela Phương Trinh đã chính thức kết thúc cảnh quay cuối cùng. Nhân dịp hoàn thành dự án mà cô dốc toàn tâm toàn lực, Phương Trinh vừa thực hiện bộ ảnh khoe street style sành điệu dành tặng fans đã ủng hộ suốt thời gian qua.

Thoát khỏi hình ảnh của Hạ Quyên, Angela Phương Trinh trở lại là chính mình trong những trang phục phá cách, vừa hiện đại lại vừa toát lên tinh thần cổ điển. Đây cũng là phong cách cô theo đuổi gần đây, giúp cô có vẻ ngoài khác biệt số đông, không giống bất cứ mỹ nhân nào trong Vbiz.

Trong bộ cánh đầu tiên, Angela Phương Trinh diện váy trắng với điểm nhấn là diềm bèo bất đối xứng của NTK Lý Giám Tiền, kết hợp ăn ý cùng kính mắt mèo cổ điển. Sự tinh tế trong việc lựa chọn phụ kiện của nữ diễn viên thể hiện ở chiếc mũ cói buộc dây ăn ý cùng túi xách cói tròn.

Hình ảnh một nàng tiểu thư cổ điển mà vẫn trẻ trung tiếp tục được Angela Phương Trinh truyền tải trong bộ váy kẻ sọc xanh ngọc lục bảo, nhấn nhá với nơ buộc cổ đầy sang trọng.

Bên cạnh những đôi giầy mũi nhọn đặc trưng cùng những túi xách mini sành điệu của Christian Louboutin, váy denim là một trong những chất liệu được lòng Angela Phương Trinh nhất.

Kiểu trang phục này được cô nàng diện rất tích cực vì có thể 'thiên biến vạn hóa' nhiều cách phối. Diện áo denim với váy xòe và tất lưới, nữ diễn viên trông đáng yêu. Phối váy denim cùng mũ beret, choker bản to, người đẹp như bước ra từ thập niên 80.

Khi chuyển sang mặc áo denim bất đối xứng với chân váy metallic và boots cao, 'Hạ Quyên' có diện mạo sang chảnh sẵn sàng đi dự tiệc.

Một gợi ý khác của Angela Phương Trinh khi diện áo khoác denim là phối cùng váy nhung hai dây, tạo hình ảnh đầy quyến rũ và cực hợp với thời tiết thu.

Nhờ cách phối đồ thông minh, Angela Phương Trinh luôn tạo ra sức hút nếu ai đó bắt gặp cô trên phố. Phong cách thời trang của người đẹp gần đây được đánh giá là không thua các fashionista thế giới. Angela Phương Trinh cũng thường lựa chọn những mẫu items hot nhất để đưa vào style lần này của mình.

Trong dự án Glee Việt Nam hiện tại phát sóng đến tập 7. Bộ phim đang nhận được nhiều sự quan tâm chờ đón của khán giả hàng tuần. Angela Phương Trinh trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn đánh dấu sự những thay đổi trưởng thành, nữ tính hơn của 'Bà mẹ nhí' sau 9 năm vắng bóng.

Trong phim, cô thể hiện vai một nàng 'queen bee' học đường đầy nội tâm ẩn trong vẻ ngoài nổi loạn. Nhờ có Glee, Angela Phương Trinh lần đầu được thử sức việc làm mẹ ở tuổi đến trường. Vai diễn của Hạ Quyên được đánh giá cao và được cộng đồng mạng ủng hộ nhờ những xử lý mượt mà, tinh tế của Angela Phương Trinh trong từng phân đoạn.

Nhìn lại chặng đường đã qua, Angela Phương Trinh không giấu được niềm vui và sự tự hào. Cô cho biết: 'Hạ Quyên của Glee Việt Nam đã hoàn tất, khán giả hãy chờ đợi những tập phát sóng tiếp theo để tiếp tục hiểu hơn về Hạ Quyên.

Và giờ cũng là lúc Angela Phương Trinh trở lại với 100% năng lượng để bắt đầu những dự án mới'. Nữ diễn viên bày tỏ, cô là một người tham vọng, vì thế luôn sống hết mình, làm việc hết mình để không hoài phí tuổi trẻ.

Photo & Stylist: Monsimi

Theo Tiin

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất