“American Horror Story” hé lộ hình ảnh kì quái của Lady Gaga

Kênh 14 - 19/07/2015, 08:06

Đoạn teaser mới nhất của "American Horror Story" thách thức người xem với bàn tay bí ẩn và ma quái của ác nhân do Lady Gaga thủ vai.

Vừa qua, nhà sản xuất của American Horror Story vừa công bố teaser mới nhất của mùa 5. Xuất hiện trong khung giờ quảng cáo của series The Strain trên kênh FX, đoạn teaser có thời lượng chỉ vẻn vẹn 11 giây, nhưng đủ sức gợi mở với khán giả. Bao trùm teaser chính là hình ảnh cánh tay của Lady Gaga được bọc trong ống tay áo cách điệu, bàn tay đeo găng tay bạc với những chiếc móng dài, nhọn đang vươn ra, rung vào chiếc chuông dịch vụ. Tiếng chuông vang lên đầy ma mị và huyền hoặc. Bên cạnh đó, phần nhạc nền quen thuộc của series này khiến khán giả phải lạnh người.
 
Trước đó, nhà sản xuất cũng ưu ái dành tặng các fan một đoạn teaser khác dài hơn 1 phút, với những hình ảnh ghê gợn và biến hóa của nhân vật chính Lady Gaga. Tuy nhiên, theo truyền thống, các teaser của American Horror Story chỉ mang tính chất gây sốc và tham khảo, thường không liên quan đến chuyện phim. Bởi lẽ, “cha đẻ” Ryan Murphy vốn là người luôn bảo mật nội dung phim cho đến phút cuối trước khi lên sóng.
 
Trong American Horror Story: Hotel, Lady Gaga sẽ thế chỗ Jessica Lange giữ vai trò chủ chốt của phim. Đây là một sự tiếc nuối vô cùng lớn khi người làm nên thương hiệu của 4 mùa trước - “người đàn bà thét ra lửa” tuyên bố rút lui khỏi series này. Tuy nhiên, cách đây không lâu, Jessica vừa úp mở về chuyện sẽ trở lại với phim, nhưng ở một mùa khác. Bên cạnh đó, khi được hỏi về chuyện Lady Gaga thế chỗ của mình, nữ diễn viên kỳ cựu đã tỏ thái độ bàng quan. Điều này cũng dễ hiểu khi Jessica vốn là tiền bối trong lĩnh vực điện ảnh và không muốn bàn luận gì về một ca sĩ mới ngấp nghé lấn sân như Lady Gaga.
 

Jessica Lange sẽ trở lại vào các mùa tiếp theo của American Horror Story
 
Cũng như những phần trước, mùa thứ năm của series sẽ là một câu chuyện kinh dị hoàn toàn mới, và tựa đề American Horror Story: Hotel đã nhấn mạnh rằng địa điểm quay chủ yếu sẽ diễn ra tại một khách sạn ma ám. Giám đốc của kênh FX John Landgraf chi biết Hotel sẽ là một phiên bản sáng tạo hoàn toàn mới của American Horror Story. Ngoài ra, nhà sản xuất Murphy cũng nhấn mạnh rằng tất cả các mùa của phim đều được kết nối với nhau, có nghĩa là chúng ta có thể sẽ được thấy một vài chi tiết easter-eggs trong mùa thứ 5 này.
 

 
Ngoài sự vắng mặt của Jessica, mùa thứ 5 về cơ bản vẫn giữ lại dàn diễn viên quen mặt như Evans Peter, Sarah Paulson, Angela Bassett, Kathy Bates, Chloe Sevigny, Finn Wittrock... 3 cái tên mới “nặng ký” của mùa này bao gồm Lady Gaga, Matt Bomer và Cheyenne Jackson. American Horror Story: Hotel sẽ chính thức ra mắt khán giả vào tháng 10/2015 trên kênh FX.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất