Ai là người "chạy show thực tế" nhiều nhất năm con gà?

Kênh 14 - 15/02/2018, 10:44

Cùng đi tìm người xuất hiện với tần suất dày đặc trong các TV Show của năm 2017!

Việc tham gia các chương trình truyền hình thực tế là cơ hội dễ dàng nhất để tiếp cận khán giả, chính vì vậy, trong năm 2017 vừa qua, có rất nhiều nghệ sĩ hoạt động đầy năng nổ và xuất hiện liên tục tại các TV Show. Nhưng ai mới là người xuất hiện với tần suất nhiều nhất?

Đề cử bảng nghệ sĩ nữ: Minh Tú

Vốn xuất thân từ một cuộc thi người mẫu rồi sau đó, Minh Tú chọn con đường chăm chỉ tập trung vào chuyên môn chứ không đi theo hướng tham gia truyền hình thực tế. Tuy nhiên, năm 2017 là 1 năm chuyển mình đầy mạnh mẽ của Minh Tú khi cô xuất hiện liên tục tại các TV với nhiều vai trò khách nhau, từ thí sinh, người chơi cho đến HLV, ban giám khảo.

Ai là người chạy show thực tế nhiều nhất năm con gà? - Ảnh 1.

Minh Tú

"Asia's Next Top Model" là lời chào mở đầu của Minh Tú tới khán giả khi cô giúp Việt Nam lọt tận vào vòng Chung kết, điều mà các đại diện trước đó không làm được. Và trong lúc cuộc thi tầm cỡ châu Á này vẫn đang được phát sóng thì tại quê nhà, Minh Tú tiếp tục gây bất ngờ khi nhận lời làm HLV "The Face Vietnam" rồi tiếp tục là "The Look Vietnam".

Hai chương trình này tiếp tục khắc họa hình ảnh một Minh Tú cực cá tính, sẵn sàng "xù lông" để bảo vệ học trò nhưng cũng rơi nước mắt vì thương thí sinh.

Ai là người chạy show thực tế nhiều nhất năm con gà? - Ảnh 2.

Minh Tú đạt Á quân "Asia's Next Top Model"...

Ai là người chạy show thực tế nhiều nhất năm con gà? - Ảnh 3.

...rồi được mời làm HLV "The Face Vietnam"....

Ai là người chạy show thực tế nhiều nhất năm con gà? - Ảnh 4.

...và "The Look Vietnam"

Ngoài ra, Minh Tú còn nhận lời làm khách mời tại các gameshow khác như "Ơn giời cậu đây rồi"... Chính vì vậy, có thể nói, năm 2017 là một năm Minh Tú xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông, đề cử Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật tại giải thưởng WeChoice Awards 2017 cũng là 1 lời công nhận cho những thành công của mỹ nhân sinh năm 1992.

Ai là người chạy show thực tế nhiều nhất năm con gà? - Ảnh 5.

Cô cũng từng có màn thể hiện đầy duyên dáng tại "Ơn giời, cậu đây rồi"

Đề cử bảng nghệ sĩ nam: Quốc Thiên

Năm 2017 cũng là một năm hoạt động khá năng nổ của Quán quân "Vietnam Idol 2008" - Quốc Thiên khi anh xuất hiện trong rất nhiều TV Show.

Với những tiết mục không quá nghiêng về tính chuyên môn tại "Gương mặt thân quen", Quốc Thiên càng cố gắng để xen phần giải trí vào, bởi tiêu chí khi tham gia chương trình của anh là đem đến những hình ảnh thú vị nhất cho khán giả.

Ai là người chạy show thực tế nhiều nhất năm con gà? - Ảnh 6.

Quốc Thiên

Điều này được minh chứng rõ nhất qua giải nhất các tuần 2, tuần 4, tuần 9 đầy thuyết phục và ấn tượng của nam ca sĩ. Anh dừng chân với giải ba chung cuộc, đồng thời nhận thêm 2 giải phụ thí sinh được khán giả yêu thích nhất và thân thiện nhất.

Sau khi hoàn thành vai trò thí sinh tại "Gương mặt thân quen", Quốc Thiên tiếp tục xuất hiện với vai trò HLV cho 2 bé Chu Tuấn Ngọc & Tú Thanh tại "Gương mặt thân quen nhí".

Ai là người chạy show thực tế nhiều nhất năm con gà? - Ảnh 7.

 

Ai là người chạy show thực tế nhiều nhất năm con gà? - Ảnh 8.

Quốc Thiên với vai trò thí sinh tại "Gương mặt thân quen"...

Ai là người chạy show thực tế nhiều nhất năm con gà? - Ảnh 9.

...và HLV tại "Gương mặt thân quen nhí"

Mùa 2 của "Sao nhập ngũ" lên sóng VTV3 với 3 sao nam: Quốc Thiên, Bình An và Xuân Phúc. Trong đó, Quốc Thiên nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả truyền hình khi liên tục "thắc mắc", "phản ứng" trước những quy định, hoạt động khi vào quân ngũ. Chính những trải nghiệm chân thật này đã khiến Quốc Thiên nổi bật và khiến khán giả có những tranh luận trái chiều.

Ai là người chạy show thực tế nhiều nhất năm con gà? - Ảnh 10.

 

Ai là người chạy show thực tế nhiều nhất năm con gà? - Ảnh 11.

 

Ai là người chạy show thực tế nhiều nhất năm con gà? - Ảnh 12.

 

Ai là người chạy show thực tế nhiều nhất năm con gà? - Ảnh 13.

Quốc Thiên và nhiều biểu cảm hài hước tại "Sao nhập ngũ"

Theo Angus/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất