“Agents of S.H.I.E.L.D” mùa thứ 3 giới thiệu trang phục mới của Skye

Kênh 14 - 19/09/2015, 19:18

Marvel vừa chính thức ra mắt hình ảnh đầu tiên của Skye trong “Agents of S.H.I.E.L.D.” mùa thứ 3 với một bộ trang phục siêu anh hùng hoàn toàn mới.

Khi series Agents of S.H.I.E.L.D quay lại vào cuối tháng này, Skye sẽ được nâng cấp bộ trang phục của mình nhằm phù hợp với phong cách siêu anh hùng hơn. Với nhiều điểm tương đồng so với phiên bản truyện tranh, vừa qua, Marvel đã chính thức phát hành những hình ảnh đầu tiên của nữ diễn viên Chloe Bennett trong trang phục siêu anh hùng Quake.

agents-of-shield-mua-thu-3-gioi-thieu-trang-phuc-moi-cua-skye_acaed40436-887b5

Mặc dù khán giả từng được thấy thoáng qua vẻ ngoài mới của Skye trong đoạn trailer Agents of S.H.I.E.L.D mùa thứ 3 vào tuần trước thì hiện tại, đây mới chính là lần đầu tiên chúng ta có cái nhìn kỹ hơn về bộ trang phục này. Đây là một bộ đồ bó đen thường thấy của các đặc vụ SHIELD như Maria Hill hay Black Widow hay mặc, do đó nó sẽ phù hợp với công việc chuyên trấn áp bọn tội phạm của Skye. Tuy nhiên, thứ đáng chú ý nhất chính là đôi găng tay bằng kim loại rất giống với phiên bản truyện tranh, nó sẽ có công dụng giúp cô khai thác quyền năng tạo sóng rung động của mình tốt hơn.

Quake/Daisy Johnson trong truyện tranh

Chloe Bennett chia sẻ với tạp chí The LA Times: “Điều duy nhất đặc biệt ở Skye chính là khả năng gây động đất của mình. Đó chính là phần thiết thực nhất của bộ trang phục, bởi vì khi bạn có được điều này trong cuộc sống, điều đó sẽ không còn thực tế nữa! Tôi luôn tự hỏi tại sao các siêu anh hùng lại mặc các bộ đồ bó như vậy, vì chúng rất là chặt và rất hạn chế. Mặc dù vậy, nhìn trên màn ảnh thì nó khá đẹp”.

Trang phục của Skye cũng được ra mắt ngay tại thời điểm vai trò của cô trong SHIELD đang được thay đổi. Khi mùa thứ 3 bắt đầu, cô nhận nhiệm vụ tìm kiếm thêm những Inhumans mới xuất hiện trên toàn thế giới. Để sau này khi biệt đội Secret Warriors được tập hợp, Skye sẽ lãnh đạo nhóm theo đúng với vai trò của Quake trong truyện tranh.

 

 

 

 

Những hình ảnh mới nhất từ mùa thứ 3.

Thật không may cho SHIELD, họ sẽ bị cản trở bởi một cơ quan chính phủ mới cũng như Lash, một Inhumans bí ẩn và tàn ác. Bên cạnh đó, mầm móng Hydra vẫn còn đang lăm le với nhiều kế hoạch mới mà hiện tại lãnh đạo của chúng không ai khác chính là Grant Ward.

Agents of S.H.I.E.L.D. mùa thứ 3 sẽ trở lại vào ngày 29/09 này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất