9 xu hướng thời trang hè bạn nên thử ngay

Zing - 04/06/2016, 12:21

Bạn sẽ hối hận nếu không thử 9 xu hướng thời trang nổi bật dưới đây trước khi mùa hè trôi qua.

 

9 xu huong thoi trang he ban nen thu ngay hinh anh 1

Diện bodysuit như tank top: Bodysuit là kiểu dáng áo liền quần (giống đồ bơi) có chất liệu co giãn và ôm sát giúp tôn hoàn hảo mọi đường cong của phái đẹp. Việc kết hợp bodysuit với quần jeans, shorts hay chân váy tùy theo sở thích của bạn sẽ giúp bạn tự tin và cá tính hơn khi ra phố.

9 xu huong thoi trang he ban nen thu ngay hinh anh 2

Áo trễ vai: Nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần gợi cảm là đặc điểm phổ biến của xu hướng áo trễ vai đang gây sốt cho hè năm nay. Những chiếc áo trễ vai với chất liệu mát mẻ, những chi tiết phồng, bèo nhúm cá tính sẽ tạo nên sự mát mẻ, trẻ trung cho những ngày nắng nóng.

9 xu huong thoi trang he ban nen thu ngay hinh anh 3

Sandals đế thô: Những đôi cao gót đế thô mang lại cảm giác thoải mái và chắc chân không gây đau nhức khi di chuyển, vì thế là sự lựa chọn tối ưu của mùa hè. Điều thú vị là sandals đế thô còn có thể kết hợp với nhiều loại trang phục từ quần jeans bụi bặm hay váy maxi tha thướt, đầm công sở lịch lãm.

9 xu huong thoi trang he ban nen thu ngay hinh anh 4

Váy/áo dài + sneakers: Những chiếc áo, váy liền mag nét đẹp đơn giản, tinh tế và khi kết hợp với sneakers sẽ tạo ra thử nghiệm thời trang thú vị và muôn màu sắc hơn. Đôi giày thể thao sẽ là điểm nhấn cho bộ trang phục mới mẻ, hiện đại.

9 xu huong thoi trang he ban nen thu ngay hinh anh 5

Phụ kiện màu vàng: Vàng là tông màu tượng trưng cho sự trẻ trung, năng động, đặc biệt đây cũng là màu sắc của lễ hội. Ngoài những set đồ tông vàng nổi bật, những phụ kiện như giày, túi xách... cũng giúp bạn nổi bật hơn nhiều.

9 xu huong thoi trang he ban nen thu ngay hinh anh 6

White on white: Cách phối đồ tone-sur-tone với màu trắng cũng là lựa chọn đáng để thử vào mùa hè. Nếu bạn yêu thích sự thoải mái, có thể lựa chọn áo sơ mi voan nhẹ nhàng mix cùng chân váy midi/quần âu cho phong cách công sở hoặc quần skinny cùng áo thun cho phong cách trẻ trung. Đừng quên đôi giày cao gót để tôn dáng hơn.

9 xu huong thoi trang he ban nen thu ngay hinh anh 7

Áo thun in logo: Áo thun với những gam màu tươi tắn, đa dạng luôn là lựa chọn số một của bạn gái trong ngày nắng nóng. Mùa hè này, bạn có thể chọn những kiểu áo in logo nổi bật mà không kém phần trẻ trung. Những dòng chữ viết tay, hay phông chữ phóng to trở thành những chi tiết trang trí nổi bật cho bộ trang phục.

9 xu huong thoi trang he ban nen thu ngay hinh anh 8

Khăn lụa mỏng: Không biến tấu hay thay đổi quá nhiều cách các cô gái vẫn thường hay cột khăn lụa, những chiếc khăn lụa nhỏ, mỏng giúp điểm xuyết cho bộ trang phục mà không hề nóng bức. Ngoài cách sử dụng khăn lụa để quấn cổ, bạn gái có thể sử dụng khăn làm băng đô hay làm vòng tay.

9 xu huong thoi trang he ban nen thu ngay hinh anh 9

Áo 2 dây: Đây là một trong những item được "săn đón" nhiều nhất để xua tan cái nóng oi ả ngày hè. Hơn nữa, chiếc áo 2 dây cũng rất thoáng mát, phóng khoáng mà không kém phần quyến rũ. Chúng có thể tạo điểm nhấn cho mọi set đồ từ đơn giản đến cá tính mà không làm mất đi vẻ thanh lịch của bạn.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất