9 phim truyền hình đáng xem của thần tượng Hàn năm 2015

2 sao - 11/12/2015, 08:40

Nhiều tác phẩm đình đám trên màn ảnh Hàn 2015 có sự tham gia của các ca sĩ thần tượng.

1. The Virtual Bride
 
The Virtual Bride (còn có tên The Eccentric Daughter-in-Law) là bộ phim truyền hình hài do cô ca sĩ Dasom của nhóm nhạc SISTAR đóng chính. Trong phim, Dasom vào vai Oh In Young - một cựu ca sĩ thần tượng muốn níu kéo danh tiếng nên đã nhận lời tham gia một chương trình truyền hình. Trong chương trình này, In Young đóng  giả làm con dâu, còn Yang Choon Ja (Ko Doo Shim) giữ vai trò là mẹ chồng. Do khác biệt về lối sống, hai người không ưa gì nhau. Thế nhưng số phận lại đưa đẩy để In Young trở thành con dâu thực sự của Choon Ja.

2. The Producers
 
Trong bộ phim truyền hình gồm toàn sao The Producers, IU hóa thân thành Cindy - một ngôi sao nổi tiếng được mệnh danh là "Công chúa băng giá". Bề ngoài lạnh lùng, kiêu kỳ nhưng thực chất Cindy là một người thật đơn độc và đáng thương.

3. Heard It Through The Grapevine
 
Chàng ca sĩ Lee Joon của MBLAQ cho thấy khả năng diễn xuất tốt khi vào vai Han In Sang - chàng công tử học giỏi, ngoan ngoãn của một gia đình giàu có. Thế rồi, cuộc đời In Sang có bước ngoặt lớn khi cậu đem lòng yêu một cô gái nghèo và hai người có con ngoài ý muốn.

4. Orange Marmalade

Bên cạnh nam diễn viên trẻ Yeo Jin Goo, Orange Marmalade còn có sự tham gia của hai ca sĩ thần tượng Seol Hyun (AOA) và Jong Hyun (CNBLUE). Phim xoay quanh câu chuyện về một xã hội khi con người và ma cà rồng cùng tồn tại.
 
Trong Orange Marmalade, Seol Hyun vào vai Baek Ma Ri - một nữ sinh mới chuyển trường luôn cố gắng giấu thân phận là ma cà rồng. Jong Hyun vào vai Han Si Hoo - anh chàng ma cà rồng là bạn từ thời thơ ấu với Ma Ri.

5. Reply 1988
 
Nối tiếp thành công của Reply 1997 và Reply 1994, Reply 1988 hiện đang gây sốt trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Thể hiện vai nữ chính trong tác phẩm này là Hye Ri của nhóm nhạc Girl's Day. Diễn xuất của cô nàng nhận được lời khen của đông đảo người xem.

6. High Society
 
UEE là một trong những thần tượng được đánh giá cao khi lấn sân diễn xuất. Trong năm qua, cô thể hiện vai chính trong hai bộ phim truyền hình và đặc biệt thu hút sự chú ý với vai Yoon Ha trong High Society. Yoon Ha là  tiểu thư nhà giàu đóng giả làm một cô gái bình thường với mong muốn tìm được tình yêu đích thực trong đời.

7. Cheer Up (Sassy Go Go)
 
Cheer Up tuy không thành công về mặt rating nhưng lại giành nhiều thiện cảm của cộng đồng mạng. Phim có sự tham gia của cô nàng Eun Ji (nhóm nhạc A Pink) và anh chàng N (nhóm nhạc VIXX).

8. Who Are You: School 2015
 
Chàng ca sĩ Sung Jae của nhóm nhạc BTOB ghi điểm trong lòng khán giả với vai diễn Gong Tae Kwang trong bộ phim truyền hình Who Are You: School 2015. Tae Kwang là một anh chàng chuyên gây rắc rối. Tuy luôn cười nói nhưng ẩn sâu trong lòng, cậu phải chịu nhiều tổn thương. Mọi chuyện dần thay đổi khi Tae Kwang gặp Lee Eun Bi. Cậu yêu mến và luôn ở bên để bảo vệ Eun Bi.

9. She Was Pretty
 
Tuy chỉ là nam thứ trong She Was Pretty nhưng Choi Si Won được khán giả yêu mến không kém gì nam chính. Trong phim, anh vào vai một phóng viên tưng tửng thích trêu đùa. Ít ai có thể ngờ rằng, đằng sau vỏ bọc đó là một nhà văn vô cùng nổi tiếng.
 
Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất