9 nhân vật truyền hình khiến khán giả tiếc nuối năm 2015

Zing - 15/12/2015, 11:34

Cái chết của hàng loạt nhân vật được yêu thích trong các bộ phim truyền hình đình đám trên thế giới trong năm 2015 khiến hàng triệu người hâm mộ hụt hẫng.

1. Derek Shepherd - Grey’s Anatomy: Mỗi phần phim Grey’s Anatomy đều có nhân vật mất đi – đặc điểm không tránh khỏi của một TV series về y học, nhưng cái chết của Derek Shepherd đã gây bất ngờ lớn. Anh bị thương khi cứu mạng người khác, và Meredith đành phải rút ống thở để anh ra đi trong thanh thản.
2. Jon Snow - Game of Thrones: Khả năng không nhỏ là Jon Snow sẽ hồi sinh trong mùa 6 Trò chơi Vương quyền, dù hiện tại đội ngũ sản xuất chưa đưa ra thông báo chính thức. Cảnh Jon lịm đi trên nền đất tuyết lạnh là một trong những cái chết khiến khán giả thương tiếc nhất, khi anh đã bị chính những người anh em trong đội tuần đêm sát hại.
3. Vua Francis - Reign: Dù biết trước chi tiết này sẽ xảy ra theo đúng lịch sử nhưng các fan Reign vẫn không khỏi tiếc nuối. Francis và Mary là đôi trai tài gái sắc, đôi bạn thanh mai trúc mã từ nhỏ, và họ vẫn yêu nhau đến giây phút cuối dù trải qua bao sóng gió chính trường.
4. Sheriff Forbes - The Vampire Diaries: Giống Grey’s Anatomy, nhiều nhân vật chiếm được cảm tình khán giả đã qua đời trong The Vampire Diaries, trong đó có Sheriff Forbes. Dù Caroline và Stefan bất tử vì là ma cà rồng, máu họ cũng không thể cứu Elizabeth thoát khỏi cái chết vì ung thư.
5. Eddie Thawne - The Flash: Dù là nhân vật thứ chính nhưng sự hy sinh của chàng cảnh sát dũng cảm Eddie Thawne khi cứu Barry và người dân thành phố Central City trong bộ phim The Flash cũng khiến không ít khán giả rơi nước mắt.
6. Victoria Grayson - Revenge: Đây là cái kết không khiến người hâm mộ Revenge bất ngờ dành cho vai phản diện như Victoria. Nhưng đắng cay là bà lại ra đi vì phát súng của David Clarke – người đàn ông bà dành cả đời để yêu thương.
7. Elena Gilbert - The Vampire Diaries: Nhân vật Elena Gilbert không chết mà do diễn viên Nina Dobrev quyết định rời khỏi loạt phim khi mùa 6 The Vampire Diaries kết thúc. Nguyên nhân là do Nina chia tay với bạn trai “phim giả tình thật” - Ian Somerholder – và cô muốn tránh bất tiện.
8. Paul Woodrugh - True Detective: True Detective mùa này đã khiến khán giả thất vọng đôi chút, nhưng không ai ngờ đến chi tiết Paul bị bắn một cách tàn bạo trong tập cuối series.
9. Jeff Fordham, Nashville: Juliette thấy rất có lỗi khi chính Jeff đã cố cứu cô khỏi tự sát, nhưng anh lại ngã xuống từ tòa nhà và bỏ mạng. Tình tiết là một trong những bước đi táo bạo của đội ngũ biên kịch cho series Nashville.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất