9 cuộc đối đầu được mong chờ nhất trong "Captain America: Civil War"

Kênh 14 - 26/09/2015, 19:07

Ngoài cuộc đụng độ giữa Captain America và Iron Man, "Captain America: Civil War" còn nhiều trận chiến khác rất đáng xem.

Với dàn diễn viên khủng và câu chuyện được mở rộng, Captain America: Civil War được xem là The Avengers 2.5 chứ không chỉ là phần tiếp theo của The Winter Soldier. Cũng như trong tựa truyện gốc, các siêu anh hùng sẽ bị chia rẽ theo phe Iron Man hoặc Captain America. Khi hai nhóm đụng độ, chắc chắn sẽ có những trận chiến ngoạn mục mà người hâm mộ hết sức mong đợi.

9. Winter Soldier vs. Iron Man

Bucky Barnes là kẻ phản diện trong phần trước, nhưng anh đã dần dần lấy lại được trí nhớ. Với thân thế phức tạp của mình, Bucky có thể trở thành nguồn gốc cho sự căng thẳng giữa Tony và Steve. Ngoài ra còn một tình tiết nhạy cảm khác mà đa số khán giả bỏ qua, đó chính là việc Bucky đã ám sát cha mẹ của Tony Stark khi còn phục vụ cho Hydra. Winter Soldier đối đầu với Iron Man có thể là một trong những trận chiến “khởi động” cho Civil War.

Ai sẽ thắng: Với những gì đã thể hiện trong

The Winter Soldier

, Bucky sẽ gây ra không ít khó khăn cho Tony, thế nhưng ít khi nào một trong hai nhân vật chính lại thất bại từ đầu phim.

8. Đặc vụ 13 vs. Black Widow

Black Widow sẽ có cơ hội kiểm chứng năng lực của mình khi đối đầu với một nữ đặc vụ khác của S.H.I.E.L.D. là Sharon Carter (cháu gái của Peggy). Nhân vật do Emily van Camp thủ vai đã xuất hiện trong Winter Soldier và sẽ giữ vai trò lớn hơn trong Civil War. Trên ảnh quảng bá cho phim, Carter sẽ theo phe Cap, trong khi Black Widow lại gây bất ngờ khi theo phe Iron Man. Dù không ai có siêu năng lực, trận chiến giữa hai nữ đặc vụ đầy tài nghệ vẫn rất đáng xem.

Ai sẽ thắng: Black Widow có kỹ năng và kinh nghiệm vượt trội, đã chiến đấu cùng đội Avengers trong nhiều năm. Đặc vụ May trong Agents of S.H.I.E.L.D. sẽ là một đối thủ xứng tầm hơn cho Natasha.

7. War Machine vs. Falcon

Cả hai là bạn thân của lãnh đạo hai phe, đều có một bộ giáp đặc biệt, đều là quân nhân và được huấn luyện chiến đấu bài bản. Cuộc đấu của Rhodes và Wilson sẽ rất cân sức vì cả hai đều có thể bay, nên trận chiến sẽ kéo dài từ bầu trời đến mặt đất với nhiều màn kỹ xảo mãn nhãn. War Machine trội hơn về hỏa lực với nhiều vũ khí hầm hố, nhưng bộ trang phục của Falcon cũng đã được nâng cấp sau The Winter Soldier.

Ai sẽ thắng: Falcon sẽ thua nếu tấn công trực diện, anh chỉ có cơ hội nếu tập kích đối thủ.

6. Vision vs. Scarlet Witch

Vốn là hai anh hùng quyền năng nhất của hai phe, đây sẽ là một trận chiến cân bằng về sức mạnh. Một bên là Vision với cơ thể siêu bền và tia năng lượng bắn ra từ viên Mind Stone. Một bên là Scarlet Witch, với năng lực tiềm tàng còn chưa bộc lộ hết trong Age of Ultron. Điều thú vị nằm ở chỗ, trong truyện tranh Vision và Scarlet Witch là một cặp đôi, thậm chí còn… có con với nhau. Trên phim, tình cảm họ dành cho nhau cũng đã bắt đầu chớm nở từ Age of Ultron.

Ai sẽ thắng: Họ dừng tay và yêu nhau.

5. Iron Man vs. Ant-Man

Hank Pym đã nhiều lần bày tỏ sự khó chịu dành cho Howard Stark, người bị ông xem là con buôn vũ khí. Vì vậy một trận quyết đấu giữa truyền nhân của Hank (Scott Lang) và con trai của Howard (Tony Stark) là hoàn toàn hợp lý. Kiểu nói chuyện hóm hỉnh và mỉa mai của hai nhân vật này cũng sẽ gia tăng chất hài hước cho trận chiến. Một thông tin gây tò mò khác là tài tử Paul Rudd từng úp mở về việc Ant-Man sẽ hóa thành Giant-Man trong Civil War. Nếu điều này thật sự xảy ra, Iron Man sẽ gặp phải một đối thủ khó chịu nhất từ trước đến giờ.

Ai sẽ thắng: Iron Man không dễ bị bắt nạt như Falcon trong bộ phim hè vừa qua, nhưng biết đâu Ant-Man lại là “con bài tẩy” của Cap để phá hoại bộ giáp của Tony.

4. Hawkeye vs. Black Widow

Theo những hình ảnh bị rò rỉ của Civil War, Hawkeye sẽ có trận tái đấu với người bạn thân lâu năm là Black Widow. Trong số các thành viên Avenger, Clint và Natasha là hai người gắn bó với nhau nhất, và đều là những sát thủ đáng gờm dù không có siêu năng lực. Hawkeye có ưu thế từ tầm xa với cung tên, trong khi Widow được xem là có khả năng cận chiến tốt hơn. Trên thực tế, cô đã từng đánh bại Clint trong The Avengers, nhưng đó là khi anh đang bị Loki khống chế.

Ai sẽ thắng: Một trận đấu hòa vì chẳng ai thật sự muốn hạ gục nhau cả. Cũng có thể một trong hai sẽ đổi phe.

3. Spider-Man vs. ???

Sau nhiều năm lưu lạc với Sony, cuối cùng Spider-Man cũng trở về Marvel Studios. Vai trò của Spidey trong Civil War đã được mở rộng đáng kể so với dự tính ban đầu. Theo đó, nhân vật do Tom Holland thủ vai sẽ chiến đấu với ít nhất một thành viên Avenger. Peter Parker trong Civil War vẫn còn là một thiếu niên chưa có kinh nghiệm và được Tony Stark đỡ đầu, nhưng liệu sẽ có chuyện Spidey đổi phe như trong truyện gốc?

Ai sẽ thắng: Tùy thuộc vào việc Spidey đánh với ai. Kịch bản có thể cho cậu thắng vài thành viên cấp dưới, nhưng chắc chắn không thể thắng được Cap.

2. Black Panther vs. Captain America

 

_1431958314-5fded


Theo nhiều tin đồn trước đây, nhà vua của vùng đất Wakanda, Black Panther, sẽ bí mật thực hiện nhiệm vụ bắt giữ Bucky trong Civil War. Lý do lớn nhất là vì khi còn làm sát thủ The Winter Soldier, có thể Bucky đã thực hiện một nhiệm vụ nào đó ảnh hưởng đến hoàng gia Wakanda và đức vua T’Challa phải đích thân tóm cổ thủ phạm. Dĩ nhiên rằng, Captain America sẽ không đứng yên nhìn người bạn của mình bị Black Panther tấn công và chắc chắn sẽ bảo vệ Bucky. Điều này có thể dẫn đến việc Cap phải đối đầu với Black Panther và cuộc chiến giữa cả hai cũng sẽ rất thú vị.

Ai sẽ thắng: Nếu như có theo dõi truyện tranh, bạn sẽ dễ dàng biết được rằng Cap gần như không có cơ hội nào trước Black Panther. Nhưng đối với “Vũ trụ điện ảnh Marvel”, điều gì cũng có thể xảy ra, nhất là khi đây lại là phim riêng của Cap.

1. Iron Man vs. Captain America

Và cuối cùng, gần như chắc chắn Civil War sẽ khép lại bằng trận đấu giữa hai nhân vật chính. Trong những phim trước, sự hục hặc giữa Cap và Tony đang ngày càng lớn hơn, thể hiện rõ nhất qua đoạn đối thoại đầy căng thẳng trong Age of Ultron. Trong Civil War, Iron Man sẽ là người ủng hộ Đạo luật của chính phủ, còn Cap dẫn đầu phe chống lại Đạo luật. Trận chiến này sẽ là một sự kiện quyết định trong giai đoạn 3 của Marvel.

Ai sẽ thắng: Trên lý thuyết thì Iron Man trội hơn về sức mạnh và vũ khí, nhưng đừng quên tựa phim vẫn là Captain America. Trong truyện tranh, Captain America đã thắng Iron Man nhờ sự giúp đỡ của Vision (nhưng sau đó tự đầu hàng). Cũng như vậy, trong phiên bản điện ảnh, Cap có thể sẽ thắng nhờ sự giúp sức của một người khác.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất