8 sao Hàn có quá khứ cơ cực

Zing - 04/11/2015, 15:32

Rain, IU, Jae Joong... là những nghệ sĩ xứ kim chi phải trải qua nhiều buồn tủi thời niên thiếu.

Mới đây, trong chương trình List of names, Cha Seung Won đã chia sẻ về một thời khổ cực. Hồi mới cưới, anh từng có 3 năm sống dưới tầng hầm ẩm thấp, không đủ tiền để sắm sửa bất kỳ thứ gì có giá trị. Đó là quá khứ trái ngược với hiện tại, khi anh có thể kiếm hơn 10 triệu USD mỗi năm và làm người mẫu cho 13 nhãn hiệu thời trang. Tuy nhiên, Cha Seung Won không phải là ngôi sao duy nhất phải trải qua những ngày cơ hàn.
Rain cũng là người lớn lên trong nghèo khó. Gia đình anh sống không đủ ăn. Mẹ anh ốm mà không có tiền điều trị, thuốc thang. Thậm chí, gia đình từng lâm vào cảnh vô gia cư. Tuy nhiên, chính việc bị khinh thường vì nghèo đã trở thành động lực cho Rain nỗ lực học hỏi và tập luyện. Anh dành hàng giờ để nhảy mỗi ngày, theo đuổi giấc mơ nghệ thuật. Đáng tiếc là mẹ Rain đã không sống được đến lúc anh được cả thế giới công nhận.
Gia đình Seo In Guk từng sống bằng nghề thu lượm ve chai. Chàng ca sĩ - diễn viên điển trai đã phải đối mặt với rất nhiều lời từ chối trước khi trở thành quán quân chương trình Superstar K.
Sinh ra trong khá giả nhưng IU lớn lên trong khốn khó. Sau khi việc kinh doanh bị phá sản, gia đình cô đã phải chuyển từ ngôi nhà khang trang, rộng rãi tới một ngôi nhà nhỏ hơn rồi sau đó là cùng sống chung trong một căn phòng. Không chăm sóc nổi 2 đứa con, cha mẹ IU đã gửi cô đến sống với bà. Khi nổi tiếng, IU trở thành trụ cột, chăm sóc cho cả gia đình.
Từ khi còn ở tuổi vị thành niên, Jae Joong đã rời nhà lên thành phố theo đuổi ước mơ. Vì không thể xin tiền gia đình, Jae Joong tự mình kiếm việc. Có thời điểm, Jae Joong phải bán máu lấy tiền.
Cũng như IU, gia đình Yunho cũng phải trải qua thời kỳ phá sản, bị đẩy ra đường, ngủ vạ vật ở ga tàu với giấy báo làm chăn đắp.
Gia đình Lee Joon nghèo đến mức hiếm khi anh có quần áo mới và không bao giờ được tham gia các chuyến đi dã ngoại cùng trường. Đây là một trong những nguyên nhân khiến Lee Joon bị bạn bè xa cách.
Yoo Chun từng có thời phải ngủ tại một quán mỳ ăn liền vì mẹ anh phải vật vã kiếm sống sau khi ly hôn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất