8 kiểu mốt của con gái khiến con trai nhìn là "tụt hết cảm xúc"

Ione - 15/06/2015, 17:17

Diện cả cây denim hay mặc lộ dây áo ngực là những phong cách của con gái dễ khiến phe kia chạy dài.

Trong khi các cô gái đua nhau phát cuồng vì những trào lưu như đồ họa tiết động vật, denim on denim... thì đây lại là trào lưu thuộc dạng "ghét cay ghét đắng" với phe đầu keo. Trong một cuộc khảo sát hơn 1.000 nghìn thành viên mới đây trên eBay, danh sách 8 kiểu mốt của con gái khiến con trai... chạy dài đã lộ diện.

nhung-kieu-mot-cua-con-gai-khi-7231-7331

 

Diện quá nhiều họa tiết động vật hay lộ dây áo ngực là những mốt xếp hạng "thảm họa" trong mắt con trai. Bên cạnh đó là những trào lưu cũng đang hot như denim on denim, đồ bộ thể thao...

Để không mắc phải lỗi diện đồ khiến phe kia "tụt hết cảm xúc" khi nhìn thấy, bạn có thể tham khảo trường hợp từ các ngôi sao sau.

Lily Aldridge

Kourtney Kardashian khiến người đối diện "nổ đom đóm" mắt vì cây họa tiết động vật từ đầu đến chân. Thay vào đó, nhấn nhá áo khoác bên ngoài cây trơn màu như Lily Aldridge mới là cách chinh phục chuẩn.

 

nhung-kieu-mot-cua-con-gai-khi-1649-8794

Lộ dây áo ngực là một trong những lỗi thời trang tệ hại nhất trong mắt các chàng, đặc biệt là khi nội y và áo ngoài "chọi" nhau chan chát nhuư Gwen Stefani. Nếu đã cố tình để lộ dây, các cô nàng nên chọn áo ngực mỏng manh, nhẹ nhàng, cách điệu như Miranda Kerr.

nhung-kieu-mot-cua-con-gai-khi-7617-1143

Diện đồ chỉ để mặc chơi tối như Kendall Jenner ra đường ban ngày sẽ tạo nên hình ảnh một cô nàng xa cách, thiếu gần gũi. Trang phục đơn giản, tươi sáng như Taylor Swift sẽ chinh phục phe đầu keo hơn nhiều.

nhung-kieu-mot-cua-con-gai-khi-7518-4245

Một chiếc quần jeans kết hợp áo chất liệu nhẹ nhàng cùng sắc độ kiểu Alexa Chung là đủ, đừng tham cả cây denim bụi bặm và có phần hơi luộm thuộm như Gwen Stefani.

nhung-kieu-mot-cua-con-gai-khi-1963-7123

Mặc đồ thể thao giúp các cô nàng khoe cá tính, phong cách năng động, tuy nhiên không phải là kiểu đồ bộ thùng thình, đi với con trai chẳng khác gì hội... đàn ông với nhau.

nhung-kieu-mot-cua-con-gai-khi-9422-2737

Một chiếc áo bó nên kết hợp cùng váy rộng rãi, thoải mái và ngược lại. Cả cây bó chặt như... xúc xích giống Kim Kardashian thật sự thảm họa trong mắt mày râu.

nhung-kieu-mot-cua-con-gai-khi-6515-4277

Những đôi giày thanh lịch, nhẹ nhàng vẫn tốt hơn là trào lưu "trẻ hóa" bằng các kiểu giày dép nhí nhảnh không giống ai, đến cả con nít lên ba cũng... ngúng nguẩy không thèm.

Trang Shaelyn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất