Lý Nhã Kỳ diện đầm hồng đẹp nhất tuần qua

Sao online - 15/06/2015, 17:14

Mặc dù không chọn váy áo cầu kỳ nhưng với bộ đầm hồng phấn thanh lịch, Lý Nhã Kỳ trở thành mỹ nhân ăn mặc đẹp nhất tuần qua.

Các mỹ nhân Việt đã có một tuần bận rộn với nhiều hoạt động giải trí khác nhau và trong số đó nhiều người trở nên nổi bật với phong cách thời trang tinh tế.

Hình ảnh:  số 1

Bộ đầm thanh lịch của Lý Nhã Kỳ diện tại sự kiện hội thảo về làm đẹp do Mimi Clinic & Spa và trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Angela Baby tổ chức tại thẩm mỹ Angela Baby, Hà Nội.

Hình ảnh:  số 2

Hình ảnh:  số 3

Lý Nhã Kỳ rạng rỡ bên doanh nhân Diễm Hằng, chủ nhân sự hiện này. 

Hình ảnh:  số 4

Siêu mẫu Phương Mai gây gấn tượng với phong cách nữ tính, chiếc váy màu sắc lạ mắt cũng ghi điểm cho sự tinh tế của Phương Mai.

Hình ảnh:  số 5

Trong một chương trình ca nhạc, Lệ Quyên diện đầm dạ hội sang trọng của NTK Hoàng Hải, đây là một trong những người mà Lệ Quyên cộng tác lâu năm trong lĩnh vực thời trang. Nét quyến rũ và sang trọng của Lệ Quyên được phát huy tuyệt đối trong bộ trang phục này.

Hình ảnh:  số 6

Hà Anh trông khỏe khoắn và cá tính trong bộ trang phục street style, cô luôn khác biệt và nổi loạn trong từng bộ trang phục.

Hình ảnh:  số 7

Minh Hằng gần đây chọn phong cách nữ tính, quyến rũ cho riêng mình, bộ đầm đỏ này tuy không có nhiều điểm nội bật nhưng khi Minh Hằng mặc vào lại tinh tế và sang trọng hơn hẳn.

Hình ảnh:  số 8

Hoa hậu Triệu Thị Hà cũng khéo léo khoe được đôi chân dài miên man trong bộ trang phục này, chấm bi không bao giờ lỗi mốt, nó càng giúp Triệu Thị Hà nổi bật hơn.

Hình ảnh:  số 9

Trương Ngọc Ánh duyên dáng và thanh lịch trong chiếc váy trắng, với Trương Ngọc Ánh càng đơn giản là càng đẹp và sang trọng.

Theo Mỹ Mỹ/Nguoiduatin.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất