8 kiểu ăn mặc bạn gái cần thử một lần khi 20 tuổi

Zing - 18/06/2015, 17:07

Quần yếm, váy ngủ, jeans rách, quần shorts... là những món đồ các cô gái độ tuổi 20 không nên bỏ qua.

Phối đồ lịch sự với jeans: Quần jeans là món đồ gần như không thể thiếu trong tủ quần áo của mỗi người. Tuy nhiên, khi ở độ tuổi 20, bạn có nhiều cách biến hóa hơn. Chẳng hạn, bạn có thể phối jeans với áo sơ mi, blazer, giày cao gót. Set đồ này vừa thanh lịch, trang trọng, lại vẫn cá tính.

 

 

Quần yếm: Dù ở độ tuổi nào, bạn vẫn có thể mặc quần yếm nếu muốn. Nhưng những cô gái 20 tuyệt đối không nên bỏ qua kiểu mốt trẻ trung, sành điệu này.

 

 

Ngoài ra, quần yếm cũng rất dễ phối đồ. Bạn có thể mặc với áo sơ mi, sweatshirt, T-shirt hay áo crop-top đều được. Về phụ kiện, quần yếm gần như phù hợp với mọi đôi giày - từ sneakers, loafers đến giày búp bê.

 

Slip dress (váy ngủ): Kiểu mốt sexy của thập niên 90 bắt đầu gây sốt trở lại từ mùa xuân 2014. Cho đến nay, nó vẫn là xu hướng được các tín đồ thời trang thế giới lăng xê nhiệt tình. Những cô nàng tuổi 20 được cho là có vóc dáng đẹp nhất để diện trang phục gợi cảm này.

 

 

Bạn có thể mix váy ngủ với áo denim hoặc jacket cá tính khi xuống phố.

 

Boots cổ cao + váy ngắn: Đây là một trong những kiểu mix đồ quyến rũ nhất dành cho phái đẹp và thường được ứng dụng trong mùa đông.

 

 

Một nguyên tắc quan trọng bạn cần nhớ khi phối đồ kiểu này là không nên mặc chiếc áo quá sexy. Bởi điểm nhấn chính là đôi chân.

Áo crop: Độ tuổi 20 được xem là quãng thời gian bạn sở hữu vóc dáng đẹp nhất. Vì thế, sẽ thật tiếc nếu như tủ đồ nhà bạn không có những chiếc áo ngắn với mục đích khoe eo. Hơn nữa, crop-top vẫn đang là xu hướng hot trong vài năm trở lại đây.

 

 

Các tín đồ thời trang thường mix áo crop với quần dài, chân váy maxi hoặc váy bút chì.

 

Quần shorts: Những tháng năm tuổi trẻ của bạn sẽ chẳng bao giờ quay trở lại. Vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội tung tăng trên phố với chiếc quần shorts jeans. Chiếc quần này không chỉ dễ phối đồ, mà còn biến hóa rất linh hoạt. Bạn có thể sử dụng nó quanh năm.

 

 

Jeans rách: Ngay cả những cô nàng dịu dàng, nữ tính nhất cũng có lúc muốn khoác lên người một thứ gì đó thật thoải mái, phóng khoáng. Chiếc quần jeans rách sẽ giúp bạn lột xác phong cách hoàn toàn. Hãy mix nó với áo thun chỉnh tề và sandal cao gót, ai dám chê bạn lôi thôi?

 

 

Sneakers: Ai cũng có thể đi sneakers, nhưng chỉ các cô gái mới tự tin kết hợp nó với bất cứ trang phục nào trong tủ đồ. Ngoài quần jeans, bạn có thể mix đôi giày năng động này với váy liền, chân váy điệu đà, quần leggings.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất