7 trai đẹp cùng tham gia đóng chung 1 bộ phim của Hàn Quốc

Tiin - 22/11/2016, 19:25

Phim web-drama "First Kiss for the Seventh Time" đang nhận được sự quan tâm của người mê phim Hàn.

 

Như đã đưa tin, lần đầu tiên, một bộ phim Hàn tập hợp tới 7 trai đẹp đang hot nhất màn ảnh hiện nay gồm Lee Jun Ki, Park Hae Jin, Ji Chang Wook, Kai, Taecyeon, Lee Jong Suk và Lee Min Ho. Nữ chính của phim sẽ là Min Soo Jin do diễn viên Lee Cho Hee đảm nhiệm. Cô gái có nhan sắc bình thường này chưa từng có bạn trai trong đời, cô đã gặp một nữ thần (Choi Ji Woo) và được trao cho 7 cơ hội gặp gỡ những chàng trai đẹp hơn hoa kể trên.

Trong 7 nam diễn viên, chỉ có Lee Jun Ki, Ji Chang Wook, Kai và Taecyeon tham dự buổi họp báo ngày hôm nay (22/11). Các diễn viên không thể có mặt đều gửi tin nhắn qua video cho mọi người.

Trong đoạn video, Park Hae Jin nói: 'Tôi sẽ vào vai một đồng nghiệp lãng mạn', trong khi Lee Jong Suk thì thể hiện cả sự tiếc nuối lẫn thú vị: 'Tôi đã không thể tham gia vì một cảnh quay phim điện ảnh. Khi quay web-drama này, tôi đã rất vui. Xin hãy dành cho bộ phim nhiều tình yêu nhé'.

 Các diễn viên KAI, Ji Chang Wook, Choi Ji Woo, Lee Cho Hee, Lee Jun Ki và Taecyeon.

Trong buổi họp báo, Ji Chang Wook cười khổ nói: 'Trong bộ phim trước đây của tôi, The K2, tôi đã vào vai một mật vụ vì vậy tôi muốn đóng một anh chàng thật ngầu trong phim này'. Nhưng hóa ra, Ji Chang Wook một lần nữa lại phải vào vai điệp viên bí ẩn. Chàng diễn viên nói đùa: 'Tôi yêu cầu nhà sản xuất phải chỉnh sửa kịch bản nhưng họ không nghe'.

 Ji Chang Wook

Tứ hoàng tử của Moon Lovers (Người tình ánh trăng) cũng bày tỏ: 'Tôi vào vai một anh trai nhà thờ ở thời điểm Cho Hee còn nhỏ. Lúc trước, tôi vừa đóng một phim lịch sử, nên lần này khi được đóng phim lãng mạn, tôi rất vui, dù nó hơi ngắn'.

 Lee Jun Ki

Cuối cùng, thành viên của 2PM Taecyeon bộc bạch: 'Vai diễn của tôi là con trai của một tài phiệt, một người hi sinh cho tình yêu. Đây là vai diễn tôi rất muốn thử'.

Một số hình ảnh khác trong cuộc họp báo:

 Taecyeon và KAI.

 

Taecyeon vừa hoàn thiện vai diễn trong 'Tới đây chiến nào, ma kia!' cùng nữ diễn viên 17 tuổi Kim So Hyun.

 Kai là một trong những thành viên hút fan nhất của EXO. Hiện anh đang hẹn hò với Krystal Jung của f(x).

 Người đàn bà đẹp Choi Ji Woo là nữ phụ nhưng lại thu hút sự chú ý nhất.

 Cô mặc trang phục khá nhẹ nhàng và trẻ trung.

'First Kiss for the Seventh Time' sẽ được phát hành trực tuyến vào giữa tháng 12.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất