7 nghệ sĩ xinh thành xấu vì phẫu thuật thẩm mỹ

8showbiz - 01/11/2015, 09:44

Ngôi sao Thiệu Âm Âm, Vương Tổ Hiền... đều gây sốc với những thay đổi "tụt dốc" theo thời gian.

Nghệ sĩ nổi tiếng Thiệu Âm Âm sở hữu đôi mắt to tròn, gương mặt rạng rỡ, thân hình nóng bỏng. Nghe bạn bè rủ rê, ban đầu cô đi cắt mí mắt, sau đó được bác sĩ thẩm mỹ khuyên nêan tiêm silicon vào phần cằm cho khuôn mặt cân đối hơn. Những biến chứng sau đó khiến Âm Âm nghĩ đến việc phẫu thuật để loại bỏ silicon đã bơm vào, nhưng khuôn mặt cô từ đó cũng méo mó hẳn đi. 
Ngôi sao Vương Tổ Hiền từng khiến khán giả mê đắm bởi nhan sắc yêu kiều, nhưng những năm gần đây, nhan sắc xuống cấp trầm trọng của cô khiến không ít người shock. Rất nhiều ý kiến cho rằng cô đã bơm môi, sửa mũi nhưng thất bại. 
Nghệ sĩ Trịnh Dụ Linh với khuôn mặt quá lạm dụng việc bơm botox, kiến bề mặt da trở nên căng phồng, không một nếp nhăn, không một gợn cảm xúc. 
Ngôi sao của TVB, Từ Tử San gây lo ngại về việc ngày càng mê dao kéo, bởi khuôn mặt cô mỗi ngày một căng phồng, tròn trịa, khác hẳn với vẻ thanh tú ban đầu. 
Vẻ đẹp lai duyên dáng ngày nào của Hàn Quân Đình - Hoa hậu ATV được thay thế dần bằng một nhan sắc nhân tạo. 
Từng là ngôi sao đài ATV bởi nhan sắc nổi trội nhưng hiện tại nghệ sĩ Cung Tuyết Hoa trông như một hình nộm.
Phó Dĩnh chạy theo vẻ đẹp "dao kéo", và nét ngây thơ, trong sáng trên mặt cô cũng dần biến mất, thay vào đó là khuôn mặt nhọn và đôi mắt hai mí, chiếc mũi cũng cao hơn. 
 
Ảnh: Oriental
Theo Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất