7 đôi chân dài đắt giá nhất Cbiz

24h - 25/10/2015, 19:46

Lâm Chí Linh, Mạc Văn Úy, Trương Tử Lâm… sở hữu đôi chân dài gợi cảm.

Mạc Văn Úy

 - 1

Dù chỉ cao 1m68 song Mạc Văn Úy vẫn được nhắc tới với biệt danh “nữ vương chân dài” ở xứ Cảng thơm. Lý do được đưa ra là người đẹp lai 4 dòng máu có một đôi chân thon dài, thẳng tắp và vô cùng sexy, tỷ lệ thuận với chiều cao cơ thể.

Dù diện quần jeans hay đầm ngắn, nữ diễn viên Hong Kong vẫn khiến người đối diện phải xuýt xoa với đôi chân siêu quyến rũ của mình. Để giữ được đôi chân đẹp, ngôi sao Vua hài kịch cho biết, ngoài lợi thế cơ thể, mỗi ngày cô đều tập bơi và trước khi đi ngủ luôn tập động tác đứng lên – ngồi xuống trong 30 phút.

Trước đó, có thông tin cho rằng, nữ diễn viên 45 tuổi đã mua bảo hiểm cho đôi chân “vàng ngọc” với con số 80 triệu NDT (khoảng 283 tỷ đồng).

Bào Lôi

 - 2

Bà xã Lục Nghị, Bào Lôi dù không phải một người mẫu chuyên nghiệp nhưng cô sở hữu đôi chân thon dài khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ. Bào Lôi chỉ cao 1m68 nhưng bù lại, cô có đôi chân dài, thẳng trông rất gợi cảm không kém các siêu mẫu.

Trước đây, trong một cuộc phỏng vấn, nam diễn viên Vân Trung Ca từng chia sẻ: “Lần đầu gặp nhau, tôi đã bị ấn tượng bởi đôi chân rất đẹp của cô ấy”. Cô công chúa Belle được thừa hưởng gen trội từ mẹ nên cũng sở hữu đôi chân đẹp và dài dù chỉ mới lên 7.

Lục Nghị và Bào Lôi là cặp vợ chồng “kiểu mẫu” trong làng giải trí Hoa ngữ. Cặp đôi đã kết hôn được 9 năm và đã có hai cô công chúa bé bỏng.

Lâm Chí Linh

 - 3

Lâm Chí Linh là chân dài nổi tiếng châu Á với biệt danh “siêu mẫu xứ Đài”. Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng người đẹp Thích lăng vẫn khiến phái mày râu ngẩn ngơ bởi nhan sắc trẻ trung, quyến rũ.

Không chỉ gây ấn tượng với gương mặt đẹp mà người đẹp Đài Loan còn khiến người đối diện ngưỡng mộ với đôi chân dài 1m12 tương xứng với chiều cao 1m75, một tỷ lệ vàng hiếm có trong làng mẫu. Với đôi chân dài gợi cảm, Lâm Chí Linh được truyền thông mệnh danh là “Mỹ nhân có đôi chân đẹp nhất châu Á”.

Trương Tử Lâm

 - 4

Hoa hậu Thế giới 2007 Trương Tử Lâm gây ấn tượng với gương mặt khả ái cùng chiều cao “chuẩn mẫu” 1m82. Người đẹp Đại náo thiên cung còn khiến công chúng sững sờ khi tiết lộ cô có đôi chân dài 1m2.

Với đôi chân thon dài và thẳng tắp, người đẹp dễ dàng chinh phục hai vương miện danh giá là Hoa hậu Trung QuốcHoa hậu Thế giới 2007.

Vạn Ỷ Văn

 - 5

Á hậu 1 Hoa hậu châu Á 1989, Vạn Ỷ Văn nổi tiếng với “đôi chân vàng” ở xứ Cảng thơm. Thậm chí, người đẹp Tinh võ môn còn được truyền hình Hong Kong phong tặng danh xưng “nữ thần chân dài” với đôi chân dài 106cm tương xứng với tỷ lệ cơ thể cao 1m70 của người đẹp.

Nhờ danh xưng này, Vạn Ỷ Văn nhận được hàng loạt hợp đồng quảng cáo “béo bở” và các dự án phim ảnh hấp dẫn. Hiện tại, ở độ tuổi 45, Vạn Ỷ Văn vẫn giữ được vẻ đẹp gợi cảm thuở nào.

Trần Tuệ Lâm

 - 6

Trần Tuệ Lâm được mệnh danh là “nữ hoàng chân dài” của làng giải trí Hong Kong. Nữ ca sĩ Love Paradise cao 1m73, trong đó đôi chân dài 105cm. Biết rõ lợi thế của mình, Trần Tuệ Lâm không ngần ngại khoe “cặp giò” thon dài trên sân khấu.

Thậm chí ngay cả sau khi sinh con trai đầu lòng năm 2009, Trần Tuệ Lâm vẫn diện đầm đen ngắn nhằm khoe “đôi chân vàng ngọc” của mình trên sân khấu. Chứng kiến màn biểu diễn nóng bỏng của thần tượng, nhiều fan đã reo lên: “Trông cô ấy chẳng có vẻ như vừa sinh con”.

Viên Tuyền

 - 7

Mặc dù ít khi xuất hiện với hình ảnh gợi cảm nhưng trên thực tế, Viên Tuyền sở hữu “cặp giò” rất hoàn hảo dù cô chỉ cao 1m68. Với hình thể mỏng manh cùng tỷ lệ chuẩn, người đẹp Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết luôn nằm trong top những người đẹp có đôi chân đẹp nhất làng giải trí.

Thậm chí, “siêu mẫu xứ Đài” Lâm Chí Linh từng thốt lên khi gặp Viên Tuyền: “Viên Tuyền là người có đôi chân đẹp nhất mà tôi từng thấy”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất