6 ý tưởng “hết sẩy” dành cho mùa 6 của “American Horror Story”

Kênh 14 - 20/11/2015, 14:51

Mùa 5 còn chưa kết thúc, mùa 6 của American Horror Story đã “check-in” với các tín đồ của series phim kinh dị này. Cùng đoán xem cha đẻ Ryan Murphy sẽ cho chúng ta xem những gì trong mùa tiếp theo?

Vừa qua, nhà sản xuất của American Horror Story (AHS) đã quyết định tiếp tục gieo rắc ác mộng cho khán giả bằng việc thông báo gia hạn mùa thứ 6 cho series kinh dị ăn khách này. Nhà sáng tạo của American Horror Story là Ryan Murphy cho biết ông có đến 2 ý tưởng cho mùa phim mới, tuy nhiên vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin gì với giới truyền thông. Ryan chỉ gợi ý rằng mùa 6 sẽ đề cập đến các mùa trước đó. Theo truyền thống của American Horror Story, các mùa thường liên kết với nhau bằng nhiều chất dính, các fan ruột của series này đã không ít lần đoán được chủ đề của mùa tiếp theo. Dưới đây là 6 chủ đề dưới có khả năng sẽ trở thành nỗi ám ảnh trong mùa 6 của American Horror Story.

1. American Horror Story: Area 51

Người ngoài hành tinh đã từng xuất hiện trong mùa phim đen tối nhất của loạt phim AHS – Asylum. Tuy nhiên, Ryan Murphy lại khai thác đề tài này theo hướng mơ hồ, đồng thời chiếm thời lượng khá ít trong phim. Nam diễn viên Evan Peters mong muốn có một mùa AHS lấy bối cảnh trong không gian, song Ryan cho rằng điều đó sẽ làm mất chất của series. Nói như vậy không đồng nghĩa với việc AHS không thể xoáy vào đề tài này. Tại sao không phải là một “Khu 51” đặt trụ sở tại Mỹ và đang nung nấu âm mưu đen tối hủy diệt Trái Đất này?

2. American Horror Story: Cemetery

Mùa thứ 2 của American Horror Story được coi là mùa phim đáng sợ nhất. Không lấy bối cảnh những căn biệt thự lộng lẫy hay khách sạn nguy nga, Asylum tập trung miêu tả về một nhà thương điên kinh hoàng. Bản chất của nó đã đáng sợ, nay lại được Ryan thổi hồn vào khiến nỗi ám ảnh sống dậy thực sự. Sẽ ra sao nếu mùa 6 nói về “cội nguồn của nỗi sợ” – một khu nghĩa địa với đầy rẫy những cái xác đang âm mưu thoát khỏi nắm mồ của mình và những kẻ đào mộ vô tình giải thoát cho chúng?

3. American Horror Story: Forest

Rừng thiêng nước độc luôn là mảng đề tài hấp dẫn cho dòng phim kinh dị. American Horror Story từng có những dị nhân rất đặc biệt, tại sao lại không sáng tạo thêm một con quái vật ẩn trong khu rừng thâm sâu ấy, nơi hàng loạt những vụ mất tích kỳ bí được diễn ra và cũng là nơi ngự trị của tội ác. Trải qua 5 mùa đặt bối cảnh trong xã hội loài người, mùa thứ 6 của American Horror Story chắc chắn sẽ mang đến làn gió mới nếu như đưa nỗi sợ trở về với vẻ nguyên sơ vốn có của nó.

4. American Horror Story: Train

Một chuyến tàu chạy mãi không dừng và cứ cách một đoạn đường, nó lại “thu nhặt” vào những hành khách xấu số. Trên chuyến tàu đó đang nồng nặc mùi chết chóc, âm mưu của những kẻ biến chất và bí mật kinh hoàng về số phận của những người đi tàu. Một bối cảnh động chắc chắn sẽ hấp dẫn hơn bối cảnh tĩnh, khi mà chuyến tàu chưa dừng lại, khán giả sẽ chưa ngừng dõi theo các sự việc xảy ra bên trong đó.  

5. American Horro Story: Broadway

Ryan Murphy là bậc thầy tạo ra những bản nhạc phim xuất sắc và những màn vũ điệu điêu luyện. Điều này được chứng tỏ qua series đình đám của ông - Glee. Ryan cũng đã không ít lần đưa chất nhạc vào AHS. Phân đoạn Jessica biểu diễn “The Name Game” trong mùa 2 và “Life On Mars” ở mùa 4 để lại nhiều dấu ấn với người xem. Nữ hoàng nhạc pop Lady Gaga đã gật đầu đồng ý tham gia mùa 6, vậy không có lý do gì Ryan lại không tạo ra một khung trời để thần tượng mình tỏa sáng.

6. American Horro Story: Magic

Phim kinh dị châu Á luôn gây ám ảnh bởi sự huyền bí, tâm linh. Ngải là một trong những đề tài lấy đi nhịp tim của không biết bao nhiêu khán giả. Trong mùa 3 Coven, Ryan đã đề cập khá nhiều vè bùa chú và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Tại sao mùa 6 lại không khai thác sâu hơn về vấn đề này, chắc chắn sẽ khiến nhiều tín đồ của AHS phải mất ngủ. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất