6 nhân tố mới đầy hấp dẫn trong "Maze Runner: The Scorch Trial"

Kênh 14 - 23/09/2015, 15:32

Trong "Maze Runner: The Scorch Trials", Thomas cùng các bạn mình tiến vào vùng Đất Cháy với nhiều thay đổi lớn đang chờ đợi.

Vào cuối năm ngoái, bộ phim chuyển thể tập đầu tiên series The Maze Runner của tác giả James Dashner ra đời tạo nên một doanh thu khổng lồ với kinh phí vỏn vẹn 35 triệu USD cùng nhiều phản ứng tích cực của người xem. Đoạn kết của phim Thomas, Teresa, Newt, Minho cùng nhóm bạn đã thoát khỏi mê cung khổng lồ, nơi diễn ra cuộc thí nghiệm của tổ chức WCKD (World in Catastrophe: Killzone Experiment Department). Trong phần tiếp theo The Scorch Trial, đạo diễn Wes Ball đã có nhiều thay đổi so với nguyên tác và bổ sung vào đó nhiều yếu tố mới.

1. Hành tinh cát cháy

6-dieu-moi-me-cua-the-scorch-trial_f835f50e49-be5b3

Hành tinh đã bị tiêu diệt hoàn toàn để lại những bãi phế tích

Trái Đất đã gần như bị hủy diệt sau những cơn bão mặt trời. Những gì còn lại cho loài người là những phế tích hoang tàn bao phủ bởi cát và những tòa nhà mục nát, khác xa với màu xanh rì của Trảng Cỏ trong phần đầu. Đạo diễn Wes Ball chia sẻ: "Những trung tâm thương mại lớn biến thành các thành phố ma bị nuốt chửng bởi cát. Một cái nhìn hoàn toàn mới và khiến cho tông màu của phim hoàn toàn khác biệt so với tập trước".

2. Hỏa Thi

 

maze-runner-scorch-trials-zombie-pointofgeeks-39510

Một cảnh rượt đuổi nghẹt thở trong phim

Những cơn bão mặt trời tạo ra Hỏa Khuẩn, một loại virus biến con người thành những sinh vật giống thây ma trong các phim về zombie như The Walking Dead. Hỏa Khuẩn sẽ xâm chiếm dần dần từ bên ngoài cơ thể nạn nhân, tạo nên những lỗ đen trên mắt và khắp cơ thể từ đó bắt đầu ăn mòn dần bộ não và kiểm soát hoàn toàn cơ thể như căn bệnh ung thư.

3. Nhà khoa học phản diện

 

6-dieu-moi-me-cua-the-scorch-trial_0a6b47c30b-064ca

Nổi tiếng với vai Littlefinger của series "Game of Throne", Aidan Gillen hứa hẹn sẽ mang đến một phản diện hấp dẫn cho khán giả.

Ava Paige được Wes Ball miêu tả chỉ trông giống như bù nhìn của WCKD và nhân vật mới Jason do Aidan Gillen thủ vai mới là phản diện thứ thiệt của phim. Jason sẽ tìm mọi cách săn lùng lũ trẻ và trở thành trở ngại thật sự của chúng đồng thời sẽ hé lộ nhiều hơn về những bí mật của WCKD xung quanh các thí nghiệm và mục tiêu ban đầu mà tổ chức này đề ra. Từ việc giúp đỡ nhân loại tìm ra phương thức cứu chữa nhưng lại biến chất với những phương thức vô cùng độc ác trên đồng loại.

4. Một cứu nhân bí ẩn


Nhân dạng thật sự của Jorge vẫn chưa được xác định

Jorge cũng là một nhân vật mới toanh của phim khá đặc biệt vì bản thân ông ta không hề đứng hẳn về phe nào. Không phải fan hâm mộ của WCKD hay muốn sẵn lòng giúp đỡ nhóm của Thomas, ông đơn thuần chỉ muốn bảo vệ cô bé Brenda khỏi mọi hiểm nguy mà mình thấy trước mắt. Có thể một mặt nào đó ông là một con người vô cùng xấu xa nhưng chính sự xuất hiện của Brenda trong cuộc sống ông đã làm thay đổi con người của Jorge.

5. Chuyện tình cảm bắt đầu phát triển

 

6-dieu-moi-me-cua-the-scorch-trial_5b7ce0cccd-a5996

Brenda (ngoài cùng bên phải) xuất hiện khiến tình cảm của Thomas có vẻ rắc rối hơn

Ngay từ khi bắt đầu, Wes Ball đã muốn The Maze Runner là cuộc phiêu lưu của riêng các chàng trai nhưng sự xuất hiện của Brenda đã khiến cho điều này trở nên khó thực hiện. Chuyện tình giữa Thomas và Teresa có vẻ không tiến triển tốt nay Brenda lại khiến mọi việc thêm rắc rối, có thể trong tương lai chúng ta sẽ được thấy những người phụ nữ xung quanh chàng trai này đứng lên chống lại nhau.

6. Lực lượng kháng chiến

 

635777953752049286-DF-21238crp-ffc44
 

Một tổ chức với các thí nghiệm vô nhân tính vậy chắc chắn sẽ tạo nên một làn sóng phản đối mạnh mẽ với những cư dân còn sống sót và tổ chức Cánh Tay Phải ra đời cũng chỉ vì mục đích duy nhất là tiêu diệt WCKD. Cánh Tay Phải sẽ đóng vai trò quan trọng cho phần cuối The Maze Runner: The Death Cure dự kiến ra mắt vào ngày 17/2/2017.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất