6 ngôi sao suýt bỏ mạng trên phim trường 2015

Zing - 08/09/2015, 15:47

Tom Cruise, Kit Harington, Idris Elba, Megan Gale... là những ngôi sao suýt đánh đổi tính mạng khi tham gia các dự án phim bom tấn năm nay.

 

Megan Gale trong Mad Max: Fury Road: Sắm vai nữ chiến binh Valkyrie trong bom tấn hành động, nữ diễn viên 40 tuổi không biết mình suýt mất mạng cho tới khi cô xem phim. Megan Gale chia sẻ: “Trong một phân đoạn, tôi phải nhảy khỏi xe, lộn trái, lộn phải, trong khi đủ loại xe cứ thế chạy qua với tốc độ điên rồ. Tôi không nhìn thấy gì cả bởi xung quanh toàn là cát bụi. Tôi phải nhảy đến đúng chỗ đánh dấu trước, còn đám xe thì đi theo đúng đường đã vạch ra. Khi xem lại bộ phim, tôi nhận ra chỉ cần một sai sót nhỏ thôi cũng đủ trả giá bằng tính mạng”.

Kit Harington trong Spooks: The Greater Good: Ngôi sao của series Game of Thrones sắm vai chính trong bộ phim đề tài điệp viên hồi đầu mùa hè 2015. Ở một cảnh đuổi bắt mà Kit Harington trực tiếp tham gia, anh bị quăng thẳng vào tường. Nam diễn viên hồi tưởng: “Thật sai lầm khi tôi quyết định tự mình thực hiện cảnh quay ấy. Tôi thực sự rất đau đớn, bị bất tỉnh trong chốc lát và cứ nghĩ rằng mình sắp mất mạng”.

Tom Cruise trong Mission: Impossible - Rogue Nation: Ở phần 5 của Nhiệm vụ bất khả thi, Tom Cruise trực tiếp thực hiện nhiều cảnh quay mạo hiểm như đu trên máy bay quân sự ở độ cao 1.500 m hay nhịn thở dưới nước suốt 6 phút. Nhưng tài tử suýt bỏ mạng bởi một lý do “lãng xẹt” hơn rất nhiều. Trong một đúp quay tại London, Tom Cruise được yêu cầu đi bộ trên phố. Khi phải qua đường, anh không chú ý xung quanh và suýt nữa bị một chiếc xe buýt hai tầng tông phải. May mắn là ngôi sao 53 tuổi phản xạ kịp và mau chóng trở lại vỉa hè.

Rupert Friend trong Hitman: Agent 47: Ở bộ phim dựa trên series game ăn khách Hitman, nam diễn viên người Anh sắm vai chính là gã sát thủ đầu trọc mang mật danh 47. Trên trường quay, Rupert Friend vô tình bắn đạn mã tử xuống đất. Không may vỏ đạn nảy trở lại và gây ra một vết thương trên đầu anh. “Đó chỉ là vỏ đạn thôi, nhưng sức nóng khi nó được bắn ra khỏi nòng vẫn lên tới 400 độ. Ơn trời là tôi không sao”, anh kể lại.

Idris Elba trong Beast of No Nation: Beast of No Nation là tác phẩm điện ảnh đầu tiên do kênh Netflix sản xuất và chuẩn bị được đưa lên mạng trong tháng 10. Ngôi sao của dự án là tài tử da màu Idris Elba. Khi tới Ghana để bấm máy, anh bị rơi xuống một vách núi cao tới gần 30 m khi dựa người vào một cành cây yếu. May cho Elba là anh kịp nắm lấy một cành cây to khỏe khác ở dưới vực trước khi tiếp tục rơi tự do.

Terence Stamp trong Bitter Harvest: Nam diễn viên 77 tuổi gặp chấn thương nghiêm trọng khi thực hiện dự án mới Bitter Harvest. Đó là khi Terence Stamp ngồi trên ngựa rồi bị rơi xuống đất. Chú ngựa của ông theo đó cũng mất thăng bằng rồi ngã thẳng vào người Stamp. Hậu quả là ông bị vỡ khung xương chậu ở sáu vị trí khác nhau, gãy hai chiếc xương sườn và đứt dây chằng một bên cánh tay. Bitter Harvest hiện trong quá trình hậu kỳ và dự kiến ra rạp trong cuối 2015.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất